Giải trí

Cháu ngoại mang món quà ‘đặc biệt’ thăm Phi Nhung, người xem xót xa khi biết được ý nghĩa phía sau

Cháu ngoại mang món quà ‘đặc biệt’ thăm Phi Nhung, người xem xót xa khi biết được ý nghĩa phía sau

Thời gian qua, dù cố ca sĩ Phi Nhung đã rời xa cõi trần được 2 tháng nhưng con ruột của nữ ca sĩ – Wendy Phạm vẫn thường xuyên cập nhập những video về cô. Theo đó, để tiện giao lưu với khán giả và chia sẻ những hình ảnh của cố ca sĩ, Wendy đã lập hẳn 1 trang youtube mang tên mình và Phi Nhung.

Mới đây nhất trên Instagram cá nhân, Wendy Phạm đăng tải đoạn clip cùng người thân và hai con trai đến chùa thăm cố ca sĩ Phi Nhung. Trong video Wendy và con trai mang đến một món quà vô cùng đặc biệt cho cố ca sĩ, đó chính là món bánh ngọt.

Mỗi lần thăm viếng Phi Nhung, Wendy đều chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, cô thường sắm những món đồ mà mẹ mình yêu thích để mang lên tặng cố ca sĩ. Đặc biệt chiếc bánh ngọt này cũng là một trong những món yêu thích của Phi Nhung khi còn sống, quan trọng hơn nó còn là món ăn yêu thích của cậu bé Nathan mỗi khi hội ngộ cùng bà ngoại, cả hai thường xuyên thưởng thức món ăn này.

Trước đó, Nathan đã từng livestream cùng mẹ để trò chuyện với khán giả yêu quý bà ngoại. Tại đây, con trai thứ nhất của cô đũng đã giao lưu với mọi người, tuy chỉ mới bập bẹ nói tiếng Việt nhưng tính cách vui vẻ dễ mến y hệt bà ngoại đã giúp cậu bé phần nào quên đi sự bồi hồi, cũng như nhận được tình yêu thương của khán giả trò chuyện.

Trong livestream, Wendy cũng tiết lộ tâm nguyện của cố ca sĩ Phi Nhung khi còn sống là cả hai cháu đều phải biết nối tiếng Việt. Vậy nên dù bận rộn ra sao thì Wendy và chồng đều kèm cặp 2 bé, giúp các bé có thể cải thiện tiếng “mẹ đẻ”. Có thể thấy dù ở trên đất khách quê người nhưng Phi Nhung vẫn luôn ý thức được cần phải giữ gìn trong mình bản sắc văn hóa cũng như tiếng quê hương.

Trong lúc trò chuyện, cháu ngoại của cố ca sĩ còn ngây thơ thốt lên: "Con nhớ bà ngoại rất nhiều". Câu nói này này không chỉ khiến Wendy bất ngờ mà nhiều khán giả khác đang xem livestream cũng "cay khóe mắt".

Nathan còn nhắc lại lời hứa chưa kịp thực hiện của bà ngoại dành cho mình là mua quà giáng sinh khiến khán giả không khỏi xót thương. Được biết ước mơ của anh bạn nhỏ là trở thành cảnh sát. Đích thân Phi Nhung cũng từng dặn dò con gái phải gửi cháu ngoại đi lính để quen với nếp sống kỷ luật và sự tự lập, từ đó trở nên mạnh mẽ và đương đầu với khó khăn khi đã trưởng thành sau này.

 

Vụ từ thiện của Thủy Tiên có ‘biến mới’, UBND xã Liên Thủy thông tin nóng về số tiền từ thiện

(Techz.vn) Theo báo Lao Động, UBND xã Liên Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đã báo cáo Bộ Công an nội dung liên quan đến việc từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên cũng như thống kê toàn bộ số tiền.