Giải trí

‘Cháu gái’ Đàm Vĩnh Hưng là thiên kim đại tiểu thư, có cuộc sống xa hoa khó ai sánh được

‘Cháu gái’ Đàm Vĩnh Hưng là thiên kim đại tiểu thư, có cuộc sống xa hoa khó ai sánh được

Đàm Vĩnh Hưng là gương mặt nổi bật của showbiz Việt. Cũng vì thế mà các mối quan hệ xung quanh nam ca sĩ đều khiến dư luận phải chú ý. Trong số đó, Ngọc Thanh Tâm hẳn không còn là cái tên quá xa lạ. Ngọc Thanh Tâm được biết đến như cháu gái của Đàm Vĩnh Hưng. Trước đây, việc cặp đôi xưng chú – cháu khi khoảng cách tuổi tác không quá nhiều khiến mọi người rất bất ngờ.

ngoc-thanh-tam-dam-vinh-hung-2
Ngọc Thanh Tâm là cô cháu gái được Đàm Vĩnh Hưng yêu quý

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ của Ngọc Thanh Tâm. Bởi vậy mà họ xem nhau như người trong nhà. Ngọc Thanh Tâm là người cháu gái mà “ông hoàng nhạc Việt” rất yêu mến.

Nói qua về gia thế của Ngọc Thanh Tâm, nữ ca sĩ là con gái của đại gia thủy sản có tiếng tại Nha Trang. Mẹ cô là chủ tịch của công ty thủy sản nổi tiếng, thành lập năm 1997, chuyên xuất nhập khẩu các sản phẩm thủy sản đông lạnh.

ngoc-thanh-tam-dam-vinh-hung-4
Đàm Vĩnh Hưng chăm chút, giúp đỡ cháu gái rất nhiều trên con đường nghệ thuật

Là thiên kim đại tiểu thư, Ngọc Thanh Tâm có cuộc sống xa hoa mà bất cứ ai cũng ao ước. Cô hiện đang sống trong căn hộ rộng 650m2. Để có được không gian rộng rãi này, gia đình cô đã ghép sàn của 6 căn hộ liền kề. Nội thất căn nhà được chọn lọc kỹ lưỡng. Đáng chú ý, nơi này còn có một căn phòng chứa trang phục, phụ kiện với gần 300 đôi giày, hơn 200 chiếc túi xách. Không chỉ vậy, nhà cháu gái Đàm Vĩnh Hưng còn có cả rạp xem phim rất hoành tráng.

ngoc-thanh-tam-dam-vinh-hung-5
Ngọc Thanh Tâm trong buổi tốt nghiệp đại học ở trường RMIT

Ngọc Thanh Tâm từng theo học ở đại học RMIT – ngôi trườn dành cho con nhà giàu. Tiền học phí của ngôi trường này lên đến hơn 700 triệu đồng. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn cảm thấy đây là mức chi phí không quá đắt, bởi nếu cô đi du học sẽ tiêu tốn nhiều hơn.

ngoc-thanh-tam-dam-vinh-hung-6
Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ nhau dù khá bận rộn

Trước đây, Ngọc Thanh Tâm đam mê ca hát và theo đuổi con đường này. Thế nhưng, chính Đàm Vĩnh Hưng đã tư vấn cho cô chuyển sang nghiệp diễn xuất. Ngọc Thanh Tâm từng theo học một số khóa học về điện ảnh ở nước ngoài, từ đó cô bắt đầu đam mê hơn với phim ảnh. Cô nàng bắt đầu khẳng định được mình và nhận về một số lời khen nhờ khả năng diễn xuất.

ngoc-thanh-tam-dam-vinh-hung-3
Cô cháu gái xinh đẹp, giàu có của Đàm Vĩnh Hưng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm

Trong số những bộ phim Ngọc Thanh Tâm tham gia, đáng chú ý phải kể đến vai chính trong “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh. Vai diễn này đưa về cho cô giải “Cánh diều vàng” cho hạng mục “Nữ diễn viên triển vọng”. Sau đó là hàng loạt sản phẩm khác như “Đảo của dân ngụ cư”, “Bao lô”, “Tâm sắc Tấm”, “Móng tay nhọn”…

ngoc-thanh-tam-dam-vinh-hung-8
Đàm Vĩnh Hưng cùng bạn bè tổ chức sinh nhật cho Ngọc Thanh Tâm trên du thuyền

Thời gian qua Ngọc Thanh Tâm còn lấn sân sang làm Vlog. Cô chuyên giới thiệu về cuộc sống xa hoa, sang chảnh của mình. Những video về các chuyến du lịch đắt đỏ, tậu đồ hiệu của cháu gái Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng khiến CĐM chú ý.

 

Hậu bị Ngân 98 chê 'yếu', Lương Bằng Quang tiết lộ bị bạn gái 'cắm sừng' nhưng chỉ biết im lặng

(Techz.vn) – Chia sẻ về chuyện mình từng bị "cắm sừng", Lương Bằng Quang thú nhận thời điểm đó anh không dám làm gì khác ngoài im lặng.