Giải trí

"Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng" đăng ảnh trong bồn tắm, CĐM được phen “rửa mắt”

Trên trang cá nhân, cháu gái của Đàm Vĩnh Hưng - Ngọc Thanh Tâm gây chú ý khi bất ngờ khi đăng ảnh tạo dáng gợi cảm trong bồn tắm. Mặc dù đã khéo léo che chắn vùng nhạy cảm bằng xà bông, nhưng nhìn qua đã biết cô gái này có body nóng bỏng đến nhường nào.

Chau-gai-Dam-Vinh-Hung-dang-anh-trong-bon-tam-CDM-duoc-phen-rua-mat

Thường ngày Ngọc Thanh Tâm xuất hiện với hình ảnh thanh lịch “kín cổng cao tường”, tuy nhiên hôm nay cô đã táo bạo vượt ra khỏi ranh giới của mình với bức ảnh nửa kín nửa hở.

Ngọc Thanh Tâm từng gây chú ý khi xuất hiện trong MV của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Cô là con gái duy nhất của một nữ đại gia thủy sản, cũng chính là một trong những người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. Chính bởi thế mà khi mới bước chân vào nghề, Ngọc Thanh Tâm được gọi với biệt danh "cháu gái của Mr.Đàm".

Chau-gai-Dam-Vinh-Hung-dang-anh-trong-bon-tam-CDM-duoc-phen-rua-mat-1

Cô từng theo một số khóa học về điện ảnh ở nước ngoài và cũng có được những thành công trong lĩnh vực điện ảnh với vai nữ chính trong "Hiệp sĩ mù", "Đảo của dân ngụ cư"... Khẳng định khả diễn xuất, Ngọc Thanh Tâm có thể vượt ra khỏi “cái bóng” là cháu gái Đàm Vĩnh Hưng để tiếp tục trên con đường sự nghiệp của mình.

Đáng chú ý, Ngọc Thanh Tâm còn được biết đến là một người đẹp có xuất thân "khủng" với cuộc sống giàu có, sang chảnh. Cô còn được mệnh danh là một mỹ nữ hàng hiệu, từng chi khoảng 450 triệu để sở hữu một chiếc túi hàng hiệu.

hinh1

Hiện tại, Ngọc Thanh Tâm đang sống cùng gia đình trong một căn hộ rộng 650m2, được ghép từ 6 căn hộ liền sàn. Trong đó, phòng chứa trang phục phụ kiện rộng hơn 90m2 được gia đình Thanh Tâm để gần 300 đôi giày và hơn 200 chiếc túi xách. Ngoài ra, căn hộ còn có phòng giải trí tích hợp rạp xem phim rộng rãi, hoành tráng.

 

Hương Giang bất ngờ bức xúc lên tiếng về sự cố “vạ miệng” của Trấn Thành

(Techz.vn) - Hương Giang bức xúc lên tiếng về sự cố "vạ miệng" của Trấn Thành và một số bộ phận khán giả bị “dắt mũi” để dìm nghệ sĩ.