Giải trí

Chật vật sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng loạt sao Việt giờ ra sao?

Chật vật sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng loạt sao Việt giờ ra sao?

Năm 2021 là một năm đầy biến động đối với giới nghệ sĩ khi hàng loạt tên tuổi đình đám như Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên,... bất ngờ bị réo tên vào lùm xùm từ thiện. Mặc dù đã được Bộ Công an minh oan và kết luận không có hành vi gian dối hay chiếm đoạt từ thiện nhưng niềm tin trong lòng công chúng đã ngày càng vơi cạn. Ngoài ra, vụ ồn ào này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi và sự nghiệp của giới nghệ sĩ.

Thủy Tiên

Sau ồn ào từ thiện, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội cũng như không xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thủy Tiên đã bắt đầu rục rịch quay trở lại showbiz. Bằng chứng cho thấy, trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật về cuộc sống đời thường cùng hậu trường đi diễn của mình. Đáng chú ý, “ngôi sao hạng A” ngày nào đã không còn được cư dân mạng quan tâm như trước nữa. Thậm chí, một số netizen vẫn liên tục “ùa” vào trang cá nhân của cô để mỉa mai, “cà khịa”.

Hoài Linh

Cũng là một trong những nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện, sự nghiệp và cuộc sống của NSƯT Hoài Linh cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Nối gót Thủy Tiên, “anh Bốn” Hoài Linh cũng đang phải chật vật trên con đường lấy lại tên tuổi của bản thân. Sau khi tham gia vở kịch nói “Lạc giữa biển người” và giành được huy chương vàng kịch nói toàn quốc, Hoài Linh còn nhận quay MV ca nhạc, đóng phim điện ảnh và đi diễn ở hội chợ. Tuy nhiên, dù cố gắng đến mấy nam nghệ sĩ vẫn chỉ nhận về sự ghẻ lạnh và thờ ơ của khán giả. Không những vậy, ngoại hình của Hoài Linh cũng ngày càng đi xuống trầm trọng khi để lộ gương mặt hốc hác, râu và tóc dài lòa xòa.

Đàm Vĩnh Hưng

Khác với Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững phong độ trên đường đua âm nhạc sau khi dính phải nhiều scandal không đáng có. Thậm chí, sự nghiệp của anh còn ngày càng thăng hoa kể từ khi ra mắt MV “Anh lo cho em hết”. Thời gian gần đây, giọng ca “Lâu đài tình ái” cũng tất bật chạy show sớm tối và liên tục có những chuyến lưu diễn dài ở Mỹ khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, Mr. Đàm đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với bà xã Việt Kiều.

Hồng Vân

Từng dính nghi án “phủi sạch” toàn bộ những bài đăng trước đây về việc kêu gọi từ thiện, cuộc sống của NSND Hồng Vân cũng đã thay đổi ít nhiều. Vừa thông báo tạm gác mọi hoạt động giải trí để chăm lo cho con gái và cháu ngoại chưa được bao lâu, nữ nghệ sĩ lại bất ngờ đón nhận tin dữ khi sân khấu kịch Hồng Vân buộc phải đóng cửa.

Trước đó, vào tối ngày 1/5, NSND Hồng Vân cũng đã xót xa chia sẻ về việc phải chia tay sân khấu kịch - “đứa con tinh thần” mà cô dứt ruột đẻ ra: "Mệt rồi, 22 năm hơn hai thập kỷ cho một nơi chốn để được cháy bỏng với đam mê, nhưng đến lúc phải dừng lại để còn lưu giữ được những kỷ niệm đẹp".

 

Hé lộ hình xăm đặc biệt trên vai Ngô Thanh Vân, ý nghĩa có liên quan đến Huy Trần?

(Techz.vn) Dân tình ngỡ ngàng khi lần đầu Ngô Thanh Vân khoe cận hình xăm trên vả vai, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng có ý nghĩa liên quan đến Huy Trần.