Xe máy

‘Chất ngất’ trước bản độ Exciter 150, khiến fan phát cuồng

‘Chất ngất’ trước bản độ Exciter 150, khiến fan phát cuồng
  • Honda Winner X Repsol xuất hiện tại các Head, fan Yamaha Exicter ‘đứng ngồi không yên’
  • Yamaha Exciter 2020 có thật sự ra mắt động cơ 155 VVA hay chỉ 'hù dọa' Honda Winner X?
  • Honda Winner X 2020 ‘nửa nạc nửa mỡ’, liệu có ‘soán ngôi’ Yamaha Exciter?

Dù đã có nhiều phiên bản Exciter mới được Yamaha tung ra nhưng Exciter 150 vẫn luôn là tượng đài bất hủ của giới chơi xe côn tay hiện đại. Nhiều anh em biker còn đầu tư công sức và tiền của để tạo nên những phiên bản xe độ mang đậm phong cách riêng, thể hiện cá tính và độ chịu chơi của mình.

Đơn cử là bản độ xe Exciter 150 (dòng Y15zr tại thị trường Malay) full option dưới đây, ngay từ những hình ảnh đầu tiên được lộ diện đã gây ấn tượng với người nhìn trong diện mạo độ đầy mới mẻ, lạ mắt.

Bản độ này khoác lên mình một diện mạo mới mẻ nhưng cũng quen thuộc của dòng Y15zr. Trong đó phần demi lưới phía trước thay thế cho đèn demi zin ấn tượng và độc đáo hơn, cùng với đó đèn demi độ cho mặt nạ của xe exciter 150, lắp ráp như zin không cần chế độ gì thêm.

Tiếp theo là đồng hồ Koso đi kèm cùng Mini3 nhiều chức năng và ấn tượng hơn đồng hồ zin, giúp chiếc xe trông hiện đại hơn. Cùng cùm công tắc Daytona phía bên trái thường được dùng để câu các chức năng phụ và cùm tăng tốc Domino vàng giúp rút ngắn hành trình dây ga để xe có thể đề ba nhanh hơn.

Được biết, vì chủ xe thích chơi phong cách sole nên đã lựa chọn tay côn CRG tông màu bạc ngược màu với tay thắng màu đen đen. Với chóa đèn 2 tầng Zhipat chính hãng giúp bản độ này ấn tượng hơn khi có ánh sáng tốt, bám đường hơn, cải thiện độ sáng tốt hơn khi di chuyển trong đêm. Bên cạnh đó là đèn có cấu tạo, đi dây điện giống 100% so với đèn zin nên không cần chế độ gì thêm.

Điểm nhấn đáng chú ý của bản độ Exciter 150 này là dàn ốc titan kiểng siêu chất và nhiều đồ chơi xe máy khác. Cùng với đó là dàn chân phía trước sau độ cặp heo dầu lớn thì được mod lại bề mặt bên ngoài có màu đỏ khá ấn tượng. Còn phần đĩa sau được kê thêm thớt lòng ra ngoài để tránh trường hợp bị cạ cấn trong lúc di chuyển, đi kèm với đó là đĩa kiểng X1r và dây dầu Galfer màu xám đen.

 

Yamaha tung video thử nghiệm phiên bản Exciter 2020 mới, thách thức Honda Winner X?

(Techz.vn) Honda Winner X và Yamaha Exciter là hai dòng xe được lòng người dùng và đắt khách nhất trong phân khúc xe côn tay. Trong khi người dùng, đang “nóng lòng” chờ đợi dòng xe Exciter 155 VVA ra mắt thì mới đây Honda đã nâng cấp Winner V1 150 ngầu và “hầm hố” hơn khiến các fan “điên đảo”. Ngay sau đó, Yamaha đã vội vã tung ra video thử nghiệm chiếc xe côn tay được cho là phiên bản Exciter 2020 sắp ra mắt.