Smart Phone - Điện thoại

Chào Noel và đón năm mới, Viettel Store giảm tới 12 triệu đồng cho smartphone, đồ công nghệ…

Chào Noel và đón năm mới, Viettel Store giảm tới 12 triệu đồng cho smartphone, đồ công nghệ…

Không khí chuẩn bị chia tay năm cũ và đón năm mới 2021 đang hiện diện ở mọi nơi. Năm nay, nhằm kích cầu thói quen mua sắm bị gián đoạn dịp đầu năm, Viettel Store trong suốt nhiều tháng qua đã tổ chức các chương trình giảm giá sâu, kết hợp với các hình thức truyền thông đặc biệt… để đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm sắp diễn ra tại Viettel Store với hàng ngàn sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện… có mức giá giảm tốt nhất từ trước đến nay sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn trong dịp Noel và năm mới đã cận kề.

Với thông điệp, "SIÊU SALE CUỒNG NHIỆT MÙA LỄ HỘI - GIẢM ĐẾN 12 TRIỆU ĐỒNG" – Từ nay đến 31/12/2020, Viettel Store đồng loạt giảm giá hàng nghìn sản phẩm trên website viettelstore.vn và đặc biệt giảm sâu những sản phẩm nổi bật nằm trong khuôn khổ chương trình.

Cụ thể, sau ngày lễ độc thân 11/11, Black Friday… thì Noel và Năm mới là thời điểm bùng nổ nhất và nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng tăng rất cao vào dịp này. Đây là thời điểm hơn ai hết, khách hàng là người được hưởng lợi. 

Để chào đón Noel và năm mới, ngoài những chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn, một số sản phẩm khi mua, Viettel Store còn gửi đến khách hàng những ưu đãi về gói cước viễn thông Viettel vô cùng hấp dẫn.

Theo bà Bà Lê Thanh Mai, trưởng phòng Kinh doanh Online tại Viettel Store thì cứ thời điểm này hàng năm là thời điểm “căng” nhất của tổng đài 18008123 khi khách hàng có nhu cầu mua sắm Online trên toàn quốc liên hệ để tham khảo chương trình khuyến mại và ưu đãi trong dịp này. Sản phẩm trong chương trình năm nay khá đa dạng bởi thuộc nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, dao động từ 2.000.000đ đến khoảng 40.000.000đ, đáp ứng nhu cầu mua để sử dụng hoặc làm quà tặng… của khách hàng.

Không khí Noel và năm mới đã được phủ kín hơn 300 điểm siêu thị Viettel Store trên toàn quốc

Cụ thể, các sản phẩm tầm trung giảm giá sâu được kể đến như Xiaomi Redmi Note 9 Pro, Xiaomi Mi POCO X3 NFC, Vivo V20 SE, Vivo V20, Realme C15, Oppo Reno4, Reno4 Pro, Vsmart Active 3, Máy tính bảng Lenovo Tab E7, Macbook Air 13-inch, Đồng hồ thông minh Kiddy K2T… và hơn 30 mã sản phẩm phụ kiện giảm giá tới 43%.

Với khách hàng yêu thích các sản phẩm cao cấp của Samsung, Viettel Store cũng sẽ giảm sâu tới 12 triệu đi kèm với gói bảo hành toàn diện Samsung Care+ khi khách hàng quan tâm đến Galaxy Note20 Series. 

Đối với iPhone 12 – sản phẩm cực HOT trong năm nay, Viettel Store sẽ dành DEAL siêu đặc biệt, số lượng không giới hạn trong 2 ngày (24 và 25/12) dành riêng cho 2 phiên bản iPhone 12 (64GB và 128GB). 

Viettel Store từng gây ấn tượng với truyền thông khi dùng “gian hàng di động”, giao iPhone 12 đến tận tay khách hàng

Ngoài ra, Apple Watch tất cả các phiên bản sẽ giảm thêm 5%. Cụ thể, Apple Watch SE và Series 6 giảm thêm 5%. Giá cuối chỉ từ 6.760.000đ cho bản Apple Watch SE GPS 40mm. Đối với bộ đôi AirPods Pro và AirPods 2 sẽ có mức giá siêu tốt chỉ từ 3.490.000đ áp dụng từ nay đến hết hết 03/01/2021.

Bạn đọc quan tâm, có thể truy cập ngay viettelstore.vn hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 18008123 để biết thêm thông tin chi tiết.

Minh Khuê

 

[Độc quyền] Viettel Store chính thức nhận Đặt cọc iPhone 12 với ưu đãi 50GB iCloud miễn phí 01 năm

(Techz.vn) Viettel Store kết hợp với Apple, chính thức tung ra chương trình Đặt trước độc quyền tất cả các phiên bản iPhone 12 Series năm nay khi khách hàng đặt trước từ nay đến 26/11, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đồng bộ từ thiết bị tới hệ sinh thái iCloud trên một trải nghiệm 4G tuyệt đỉnh từ nhà mạng 4G tốt nhất Việt Nam.