Giải trí

Chàng trai Hải Dương đi chở gạch, bán bún đậu trở thành danh hài thu nhập tiền tỷ là ai?

Chàng trai Hải Dương đi chở gạch, bán bún đậu trở thành danh hài thu nhập tiền tỷ là ai?

Từ diễn viên mang mặc cảm bởi giọng nói ngọng, quê mùa, phải nhận trợ cấp của cha mẹ những tháng đầu vào Nam lập nghiệp vì mức cát-xê quá thấp không đủ trang trải, hiện tại Mạc Văn Khoa trở thành diễn viên hài được khán giả yêu thích với thu nhập tiền tỷ.

 

Mạc Văn Khoa sinh ra ở Hải Dương, từ nhỏ anh đã tự ti với ngoại hình của mình. Năm lớp 8, tham gia một vai diễn nhỏ tại trường khiến mọi người thích thú và nhận xét có khiếu hài, duyên. Từ đó, ngọn lửa diễn xuất bắt đầu nhen nhóm trong lòng Mạc Văn Khoa.

Càng lớn, hy vọng được đứng trên sân khấu, diễn trước khán giả càng cháy bỏng. Tốt nghiệp cấp ba, Mặc Văn Khoa đăng ký thi vào khoa diễn viên của Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Đáng tiếc, nam diễn viên bị loại ngay vòng đầu. Nhìn dàn thí sinh cao ráo, xinh đẹp, sành điệu xung quanh khiến anh thêm buồn bã và quay về quê.

a5a48a23b3605a3e0371

Cho đến khi vô tình đọc thông tin Cao đẳng nghệ thuật Nha Trang tuyển khoa đạo diễn, Mạc Văn Khoa quyết định thi và anh thi đậu bởi mức độ cạnh tranh không cao.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng nghệ thuật Nha Trang, Mạc Văn Khoa đã Nam tiến, anh đăng ký học kịch tại sân khấu của NSƯT Trịnh Kim Chi. Vừa học vừa diễn kịch, cát-xê nhận được là 50.000 đồng cho mỗi vai diễn. Hơn nửa năm, Mạc Văn Khoa sống bằng tiền trợ cấp của bố mẹ.

“Lúc đó, tôi cũng khao khát được đi đóng vai quần chúng cho đoàn phim nhưng không biết liên hệ với ai. Tương lai mù mịt, không có cơ hội, bản thân day dứt vì vẫn ăn bám bố mẹ, tôi quyết định nghỉ sân khấu. Tôi đi chở gạch cho một người anh làm vật liệu xây dựng”.

tao-hinh-hai-huoc-cua-mac-van-khoa-tren-san-khau-2-

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với anh, cũng là bước ngoặt lớn của cuộc đời Mạc Văn Khoa. Nếu không đọc được thông tin tuyển sinh chương trình Cười xuyên Việt 2015 có lẽ đã không có Mạc Văn Khoa ngày hôm nay. Vượt qua hàng nghìn thí sinh, Mạc Văn Khoa đã giành được giải Á quân Cười Xuyên Việt 2015.

Từ đây, cánh cửa nghề mở ra, nhiều cơ hội từ đóng phim, chương trình truyền hình đến với Mạc Văn Khoa.

“Hiện tại, chưa có vai diễn lớn ở điện ảnh nhưng các vai phụ của tôi đều nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Mỗi khi nhìn lại, tôi vẫn cảm thấy như đang sống trong giấc mơ của chính mình”.

Mạc Văn Khoa xuất hiện với tần số dày đặc trong các gameshow hài trên sóng truyền hình. Nhờ cách diễn duyên dáng và chân thật, Mạc Văn Khoa chinh phục được nhiều khán giả khó tính.

tao-hinh-hai-huoc-cua-mac-van-khoa-tren-san-khau-3-

Nhìn lại hành trình của bản thân, Mạc Văn Khoa cho biết so với nhiều người, anh vẫn không là gì cả nhưng đối với anh đó là bước tiến dài và phải may mắn lắm anh mới có được ngày hôm nay.

Dù nổi tiếng và có thu nhập cao, Mặc Văn Khoa vẫn giản dị như xưa, không mua sắm hàng hiệu. Anh từng chia sẻ, anh có đắp hàng hiệu lên người thì cũng không sang lên được, trang phục hằng ngày của anh vẫn quần áo bình thường và đi dép tổ ong, dép lào chứ không phải là giày da hay âu phục. Anh cũng không ăn uống nhà hàng hay lui tới chốn sành điệu, anh vẫn thích ăn ở những quán ăn vỉa hè.

Với những gì đã làm được trong thời gian qua, khán giả và giới chuyên môn kỳ vọng vào một Mạc Văn Khoa sẽ là thế hệ diễn viên hài thực lực tiếp nối các đàn anh, đàn chị đã thành danh.

 

Hè đến rồi, học cách phối áo 2 dây như sao Việt sao cho `hợp thời`

(Techz.vn) - Chỉ cần vài 3 chiếc áo 2 dây xinh xắn trong tủ đồ là bạn đã có thể phối ra những bộ đồ “chất” cho mùa hè này. Hãy xem các sao Việt “biến tấu” những chiếc áo 2 dây như thế nào nhé.