Ô tô

Chặng đua F1 Hà Nội có thể tổ chức vào tháng 7

Chặng đua F1 Hà Nội có thể tổ chức vào tháng 7

Chủ tịch F1 Chase Carey vừa gửi thư cho các đối tác của mình với nội dung thông báo về kế hoạch đưa mùa giải F1 2020 trở lại. Trong thư, chủ tịch F1 Chase Carey cho biết dù chặng đua French Grand Prix tại Pháp đã bị huỷ bỏ nhưng F1 tự tin với kế hoạch bắt đầu mùa giải năm nay tại châu Âu vào tháng 7, 8, 9 tới đây. Dự kiến chặng đua đầu tiên được thực hiện tại Áo vào ngày 3-5/7/2020.

Ông Chase Carey cho biết: “Các chặng đua tiếp theo sẽ diễn ra ở lục địa Á Âu (Eurasia), Châu Á và Mỹ trong các tháng 9, 10, 11. Mùa giải sẽ kết thúc vào tháng 12 với chặng đua Bahrain và Abu Dhabi với tổng thể khoảng 15-18 chặng đua. Chúng tôi sẽ công bố lịch trình cuối cùng ngay khi có thể”.

Với thông tin trên, người hâm mộ tại Việt Nam có thể sẽ sớm được chiêm ngưỡng chặng đua F1 Hà Nội sau khi bị trì hoãn hồi tháng 3 do dịch Covid-19. Đối với những trường hợp đã mua vé xem giải đua F1 tại Việt Nam vẫn sẽ được giữ nguyên giá trị khi chặng đua mới công bố.

Thậm chí, Chủ tịch F1 còn cho biết, các chặng đua đầu tiên của mùa giải năm nay có thể thực hiện mà không có khán giả. Nhưng chúng tôi hy vọng khán giả sẽ có thể tham gia trong các chặng sau.

Để có thể thực hiện được mùa giải, F1 phải đưa ra rất nhiều phương án cho các vấn đề, như quy trình làm việc cho các đội và các đơn vị tổ chức ở mỗi nước. Ông Chase Carey nói: “Tất cả mọi kế hoạch của chúng tôi đều có thể thay đổi, do chúng tôi còn có rất nhiều vấn đề cần giải quyết và tất cả chúng ta đều phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh, mọi việc cần được thực hiện một cách chính xác và an toàn”.

 

Chỉ 70 triệu đồng, sở hữu ngay siêu phẩm Honda CBF190 TR 2020 vạn người mê

(Techz.vn) Mới đây, mẫu Honda CBF190 TR 2020 vừa được nhập khẩu tư nhân tại Sài Gòn với giá hơn 70 triệu đồng.