Giải trí

Chân dung cô gái bị TiTi HKT 'cắm sừng' để cặp kè Nhật Kim Anh: Xinh xắn không thua hot girl

Chân dung cô gái bị TiTi HKT 'cắm sừng' để cặp kè Nhật Kim Anh: Xinh xắn không thua hot girl

 

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip Hồ Gia Hùng tố TiTi bỏ vợ và con để "cặp kè" với diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh. 

Qua đoạn clip, Hồ Gia Hùng thể hiện thái độ hằn học khi bị so sánh với người bạn cũ, nói bạn tham tiền, "có gì đấy" với Nhật Kim Anh nên mới được lên chức Tổng Giám đốc công ty mỹ phẩm L.S. Không những vậy, anh còn nhận mình là người đã mai mối TiTi với vợ cũ và tiết lộ luôn danh tính của người đó.

Nhan sắc xinh đẹp không thua gì hot girl của Thu Trang

Theo tìm hiểu, Titi từng trải qua mối tình 6 năm với bạn gái Thùy Trang. Họ còn có với nhau 1 cậu con trai chung nhưng cuối cùng, cả 2 đã chia tay hồi năm giữa năm 2017. Tuy nhiên, chưa có một thông báo hay bằng chứng chính thức nào cho thấy TiTi đã từng kết hôn. Cô gái Thùy Trang được Hồ Gia Hùng nhắc đến trong clip có lẽ không phải vợ mà chỉ là bạn gái có con chung với nam ca sĩ mà thôi. 

TiTi cùng bạn gái cũ và con trai

Nhắc đến mối quan hệ với Nhật Kim Anh, sau khi chia tay bạn gái, TiTi liên tục xuất hiện bên cạnh giọng ca Đoạn đường vắng với tư cách hợp tác làm ăn. Sau đó, tại nhiều chương trình, sự kiện, cả hai cũng cùng xuất hiện có nhiều cử chỉ khá thân thiết. Tuy nhiên, cả TiTi và Nhật Kim anh chưa một lần xác nhận mối quan hệ giữa hai người.

TiTi khá thân thiết với Nhật Kim Anh

Hiện tại, trước những tin đồn tràn lan khắp MXH, TiTi và Nhật Kim Anh vẫn chưa có động thái nào.

 

Chính thức công bố về ngày ra mắt Exciter 155 VVA, Yamaha tiếp tục tung chiêu 'độc' đe nẹt Winner X

(Techz.vn) Khỏi cần đoán già đoán non, dại diện Yamaha Motor Việt Nam mới đây đã chính thức công bố thông tin về thời điểm ra mắt "siêu phẩm" Exciter 155 VVA.