Xe máy

‘Chấn động’ trước mẫu xe ga giá 22 triệu ‘độc’ hơn Honda Lead 2022 ở Việt Nam, công nghệ vượt bậc

‘Chấn động’ trước mẫu xe ga giá 22 triệu ‘độc’ hơn Honda Lead 2022 ở Việt Nam, công nghệ vượt bậc

Bên cạnh mẫu xe tay ga Honda Activa đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng tại thị trường Ấn Độ thì TVS Jupiter cũng là mẫu xe đáng để khách hàng tham khảo. Trên bảng xếp hạng doanh số xe máy 2 bánh bán chạy nhất ở nước này trong tháng 12/2021, Jupiter đã xuất sắc xếp hạng thứ 2, xếp sau Activa. TVS Jupiter được phân phối tại đại lý với 5 biến thể và 13 tùy chọn màu sắc và là mẫu xe hai bánh phổ biến nhất trong dòng sản phẩm TVS.

‘Chấn động’ trước mẫu xe ga giá 22 triệu ‘độc’ hơn Honda Lead 2022 ở Việt Nam, công nghệ vượt bậc ảnh 1

Jupiter 125 sở hữu diện mạo năng động, trẻ trung với loạt điểm nhấn bằng cách sử dụng chrome toàn bộ xung quanh, đèn pha LED phía trước, DRLs nổi bật. Nhà sản xuất đã trang bị cho xe ổ cắm USB một lần nữa được đặt rất thông minh ở phía bên phải của công tắc chìa khóa, bảng đồng hồ mới tích hợp đồng hồ tốc độ giảm tốc cùng với một màn hình kỹ thuật số nhỏ, yên xe êm ái, cốp xe rộng rãi để khách hàng chứa các đồ dùng cá nhân, mũ bảo hiểm, áo mưa,…

‘Chấn động’ trước mẫu xe ga giá 22 triệu ‘độc’ hơn Honda Lead 2022 ở Việt Nam, công nghệ vượt bậc ảnh 2

Xe dùng khối động cơ xi-lanh đơn 124,8 cc, động cơ sử dụng công nghệ 2V không giống như NTorq có cấu hình 3V. Bên cạnh đó, Jupiter 125 còn được đưa vào công nghệ Intelli-Go từ TVS giúp tăng hiệu suất tổng thể của xe tay ga, tính năng này sẽ tự động tắt động cơ khi đỗ xe một lúc, hoặc khi chờ đèn đỏ.

‘Chấn động’ trước mẫu xe ga giá 22 triệu ‘độc’ hơn Honda Lead 2022 ở Việt Nam, công nghệ vượt bậc ảnh 3

Hãng đã thiết kế khung gầm mới giúp cho hệ thống truyền lực hoạt động hiệu quả vì vậy khi đi qua các góc cua, Jupiter 125 di chuyển rất uyển chuyển và an toàn. Tại thị trường Ấn Độ, TVS Jupiter mới có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 22.300.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Lead 2021 ở nước ta một nửa giá thành.

 

Mẫu xe ga Honda gây xôn xao với giá 20 triệu: Diện mạo ‘đe nẹt’ Honda Vision 2021, trang bị mê mẩn

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga này liên tiếp lọt tốp xe máy bán chạy hàng đầu thị trường Ấn Độ, ngoại hình đẹp hơn Honda Vision 2021 ở Việt Nam.