Giải trí

Chân dài từng ‘vạch mặt’ Trường Giang lăng nhăng đăng đàn mỉa mai khiến nhiều sao Việt giật mình

Chân dài từng ‘vạch mặt’ Trường Giang lăng nhăng đăng đàn mỉa mai khiến nhiều sao Việt giật mình

Năm 2018, Trường Giang liên tiếp bị các sao nữ đứng ra “vạch mặt”. Hết Nam Em gây sóng gió vì mối tình chóng vánh trong 1 tháng lại đến Quế Vân với câu chuyện qua đêm, hẹn hò trong bóng tối. Chưa dừng lại đó, còn có một người đẹp khác gây bão khi công khai chuyện Trường Giang từng tán tỉnh, cưa cẩm mình ngay thời điểm anh hẹn hò với Nhã Phương. Đó chính là siêu mẫu Khánh My.

khanh-my-5

Người đẹp này trong một cuộc phỏng vấn đã xác nhận chuyện Trường Giang lăng nhăng. Cô cho biết, nam danh hài thú nhận với mình rằng anh rất mê gái, thích Khánh My vì cô đẹp. “Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy hình ảnh của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà". Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm….

Có thể, khoảng thời gian anh Giang theo đuổi tôi là lúc anh ấy gây gổ, giận dỗi với Nhã Phương. Chắc anh ấy muốn tìm kiếm một người nào đó để thay thế. Đàn ông mà, khi gây gổ, họ hay muốn tìm một nguồn vui mới, đã vậy lại thêm tính trăng hoa thì họ chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt!”, Khánh My chia sẻ.

khanh-my-2

Gần 3 năm trôi qua, Trường Giang giờ đây đã có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương. Khánh My thì vẫn được cộng đồng mạng rất chú ý. Người đẹp ngày càng mặn mà, sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh. Điều đáng nói, mới đây Khánh My lại khiến showbiz Việt xôn xao một phen khi có chia sẻ ẩn ý về chuyện “giàu thật – giàu ảo”.

khanh-my-1

Trên trang cá nhân, chân dài từng gây ồn ào với Trường Giang viết: “Tôi từng nghe nhiều người phân tích tài sản nói rằng: Khi Bạn đi được chiếc xe 5 tỷ thì tài sản của Bạn được ước tính phải có đến tận trên dưới 100 tỷ? Nhưng có nhiều người cũng đi xe 5tỷ nhưng nợ ngân hàng đến 10 tỷ?

Thế nên suy ra ta có 2 dạng người giàu: 1 là họ giàu thật sự - không đua đòi - không thể hiện; 2 là họ cố tỏ ra mình là người giàu có... Bằng đồ hiệu từ đầu đến chân - bằng sự hào nhoáng bên ngoài nhưng bên trong không có gì.

Tỷ phú Warren Buffett nói: "Đừng mua chiếc túi trị giá 300$ mà không có gì trong đó cả. Mua một chiếc túi trị giá 10$ thôi và bên trong có 290$. Đừng để mình phá sản vì cố làm ra vẻ giàu có". Câu hỏi vui . Bạn là Ai trong số 2 dạng người trên?”.

khanh-my-4

Dòng trạng thái trên nhanh chóng khiến dân mạng bàn tán. Nhiều người đồng ý với quan điểm của Khánh My, cho rằng việc cố tỏ ra giàu có nhưng thực chất không có gì là “căn bệnh” nhiều sao Việt mắc phải. Về phần người đẹp từng được Trường Giang tán tỉnh, vốn dĩ tiềm lực của cô nàng khá vững vàng nên mới không ngại bàn luận về vấn đề này. Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật, Khánh My là đại gia bất động sản, sở hữu nhiều căn hộ, tòa nhà lớn ở TP.HCM.

khanh-my-3

Trước đó, showbiz Việt từng chứng kiến nhiều trường hợp người nổi tiếng “nổ” gia thế, tài sản để tạo hình ảnh. Đến khi chuyện bị bóc mẽ chỉ biết ngại ngùng im lặng cho qua.

 

Clip Trường Giang bị NSND Hồng Vân 'giận, mắng' trước đám đông, nguyên nhân lại vì Lâm Khánh Chi

(Techz.vn) – Trước mặt mọi người, NSND Hồng Vân mắng Trường Giang không đáng mặt MC vì chẳng có chút chính kiến nào.