Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang khoe body nóng bỏng nhưng bất ngờ để lộ dấu hiệu tuổi tác

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang khoe body nóng bỏng nhưng bất ngờ để lộ dấu hiệu tuổi tác

 

Quế Vân sinh năm 1982 và bước vào làng giải trí Việt với vai trò là một người mẫu, tham gia các cuộc thi nhan sắc và lấn sân làm ca sĩ. Sự nghiệp của cô không có gì nổi bật nhưng đời tư thì liên tục gây chú ý. Bốn năm trước, Quế Vân cũng khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng khi tán tỉnh cô trong khi đang yêu Nhã Phương. Thậm chí chân dài này còn công khai loạt ảnh tin nhắn giữa cô và Trường Giang, khiến anh khốn đốn suốt 1 thời gian dài.

Hình ảnh gây xôn xao một thời của Quế Vân và Trường Giang

Được mệnh danh là "người đẹp không tuổi", mỗi lần xuất hiện, Quế Vân đều khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung và thân hình không chút mỡ thừa. Mới đây, cô tiếp tục thu hút sự chú ý khi khoe body nóng bỏng trong phòng gym.

Body nóng bỏng của chân dài sinh năm 1982

Khó có thể tin với thân hình và gương mặt này, chân dài từng qua đêm với Trường Giang chuẩn bị bước sang tuổi 40. Tuy nhiên, trong story trước đó, Quế Vân vô tình để lộ dấu hiệu tuổi tác. Đó là đôi bàn tay gân guốc - chi tiết khó mà che được của phụ nữ có tuổi.

Đôi tay gân guốc vô tình tố cáo tuổi thật của Quế Vân

 Dù vậy, không thể phủ nhận là nhan sắc của bà mẹ một con thuộc hàng "không thể đùa được". Sau một khoảng thời gian im ắng hậu ồn ào tình cảm với Trường Giang, Quế Vân bất ngờ công khai có người yêu mới. Tuy nhiên, danh tính và hình ảnh của người này được chân dài che giấu rất kĩ.

 

Vừa thông báo tang sự, NSND Hồng Vân chia sẻ lý do sân khấu hiện không còn là điều cô quan tâm nhất

(Techz.vn) Vừa đau đớn thông báo tang sự, được Hoài Linh cùng loạt nghệ sĩ chia buồn, NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ tâm trạng đau lòng, tiết lộ lý do sân khấu không còn là điều quan trọng nhất với cô hiện tại.