Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang khoe ảnh thân mật bên Mạc Hồng Quân, lộ mối quan hệ bí mật

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang khoe ảnh thân mật bên Mạc Hồng Quân, lộ mối quan hệ bí mật

Những ngày qua, cái tên Quế Vân bỗng dưng được nhắc đến khá nhiều. Dư luận đồn thổi rằng cô nàng sau mối tình chóng vánh với Trường Giang cuối cùng cũng đã tìm được tình yêu mới. Bằng chứng là việc Quế Vân đăng đàn công khai nắm tay trai lạ trên trang cá nhân. Các fan của Quế Vân vui mừng cho cô nàng khi có thể bắt đầu lại cuộc sống tình cảm sau 4 năm.

que-van

Quế Vân thậm chí còn chia sẻ một bài báo nhắc đến mình với danh xưng “tình cũ Trường Giang” một cách khá khó chịu. Người đẹp thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: “Người yêu em không thích tít như thế này”. Điều đó càng cho thấy Quế Vân đang muốn cắt đứt mọi liên quan đến Trường Giang.

que-van-truong-giang-1

Dư luận chưa khỏi xôn xao thì mới đây lại thêm bất ngờ khi thấy Quế Vân khoe ảnh thân mật bên hai nam cầu thủ nổi tiếng là Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú. Chân dài từng hẹn hò với Trường Giang còn để chú thích: “Từ nay ở thành phố hoa phượng đỏ có chị có em rồi”.

que-van-va-mac-hong-quan-5

Có vẻ như Quế Vân đang chúc mừng việc Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú chuyển đến thi đấu cho CLB Hải Phòng trong giai đoạn 2 của V.League 2020 theo dạng cho mượn.

Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi biết Quế Vân và Mạc Hồng Quân lại quen biết nhau. Thực tế thì mối quan hệ giữa hai người này khá thân thiết. Xuất phát cũng từ việc Quế Vân chơi thân với Kỳ Hân – vợ của Mạc Hồng Quân.

que-van-va-mac-hong-quan-3

que-van-va-mac-hong-quan-4

que-van-va-mac-hong-quan-2

Hồi tháng 6/2018, Quế Vân từng gây bất ngờ khi cùng Kỳ Hân đến sân để cổ vũ chân sút họ Mạc. Sự xuất hiện của hai người đẹp khiến dư luận bàn tán rất nhiều. Thời điểm đó, Quế Vân vừa gây bão khi tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa mình và Trường Giang trong quá khứ. Cô nàng còn không ngần ngại thừa nhận việc mình đã qua đêm với nam danh hài. Đồng thời vạch trần những chuyện không được tốt đẹp của Trường Giang.

que-van-va-mac-hong-quan-1

Đến tháng 9/2019, một lần nữa Quế Vân khiến dư luận thêm bàn tán khi bênh vực vợ chồng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân. Cụ thể, khi bé Tỏi – con trai của cặp đôi bị so sánh với con của Ly Kute, Quế Vân liền bức xúc lên tiếng: “Tao không muốn chửi thề. Nhưng lũ súc sinh bị mất não cứ lôi trẻ con ra để phán xét so sánh mất dậy. Chúng mày có con nhỏ không? Trẻ con làm gì có tội mà lũ súc sinh chúng mày đưa chuyện người lớn vào rủa em bé…chúng mày. Người lớn người ta bỏ nhau tám kiếp rồi chúng mày vẫn ngày đêm rủa hả bọn sâu bọ”.

 

Bê bối tình ái khiến Chi Dân mãi không được fan của Ninh Dương Lan Ngọc chấp nhận

(Techz.vn) – Đường tình duyên của Chi Dân có vẻ khá phức tạp trước khi dính tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc.