Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang gây bão khi xuất hiện hậu mất ăn mất ngủ vì mắc bệnh

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang gây bão khi xuất hiện hậu mất ăn mất ngủ vì mắc bệnh

Hôm 8/8, Quế Vân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thông báo: “Em bị bệnh em đi khám... Lo lắng quá cả nhà ơi”. Bài đăng của người đẹp từng yêu Trường Giang xuất hiện trong thời điểm khá nhạy cảm, dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp. Vì thế đọc xong chia sẻ của Quế Vân không ít người phải thót tim. Thế nhưng, nghe kỹ đoạn video của cô nàng mới biết đây hóa ra chỉ là “một cú lừa”.

que-van-5
Bài đăng của Quế Vân hôm 8/8

Đoạn video đó Quế Vân nhại giọng vở diễn của nghệ sĩ Xuân Bắc. Trong đó có cảnh Xuân Bắc đi khám bệnh nhưng không biết mình bị bệnh gì. Đến đây thì tất cả đã có thể thở phào nhẹ nhõm song vẫn không quên dặn Quế Vân nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong thời điểm này.


Video Quế Vân chia sẻ lên trang cá nhân

Sau “cú lừa” vừa qua, Quế Vân lại khiến cộng đồng mạng chú ý khi khoe ảnh xinh đẹp ra đường. Cô nàng đăng ảnh đi siêu thị kèm dòng chú thích: “Em bây giờ là bà nội trợ có được không cả nhà ơi?”. Trong ảnh có thể thấy Quế Vân rất ý thức trong việc chấp hành quy định đeo khẩu trang.

que-van-4
Quế Vân khoe ảnh đi siêu thị làm bà nội trợ đảm đang

Tuy nhiên, điều khiến mọi người bàn tán có lẽ phải nói đến chuyện cô nàng ngỏ ý muốn làm “bà nội trợ”. Cách đây ít lâu, Quế Vân mới công khai việc có bạn trai. Người đẹp thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội, đồng thời cũng tỏ thái độ không hài lòng khi bị nhắc đến với danh xưng “tình cũ Trường Giang”. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu có phải Quế Vân đang ẩn ý việc sắp về chung nhà với nửa kia của mình?

que-van-1

que-van-3
Ngoại hình của người đẹp 38 tuổi gây chú ý vì quá trẻ trung, xinh đẹp

Lại nói về Quế Vân và Trường Giang, mối tình chóng vánh của họ từng khiến dư luận phải bàn tán rất nhiều. 2 năm trước, Quế Vân công khai chuyện tình hẹn hò với nam danh hài xứ Quảng. Cô còn tung hàng loạt tin nhắn, file ghi âm trò chuyện giữa cả hai. Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân cho biết, mình và Trường Giang từng qua đêm với nhau trong thời điểm anh và Nhã Phương đang mặn nồng.

que-van-truong-gianng
Chuyện tình của Trường Giang và Quế Vân từng gây chấn động cả showbiz

Scandal tình ái năm đó khiến Trường Giang lao đao trong thời gian dài và tạo nên thành kiến với nam danh hài đến tận bây giờ. Hiện tại, Trường Giang đã có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương, trong khi đó Quế Vân vẫn chọn làm mẹ đơn thân, hẹn hò bí mật với người tình dấu mặt.

 

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng điếng người khi nghe Trường Giang và Trấn Thành nói một câu nhạy cảm

(Techz.vn) – Những câu hỏi tới tấp của Trường Giang, Trấn Thành khiến Thiều Bảo Trâm đứng hình. Nữ ca sĩ chỉ biết thẹn thùng cúi đầu cho qua chuyện.