Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang ‘bức xúc’ văng tục khiến cộng đồng mạng xôn xao

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang ‘bức xúc’ văng tục khiến cộng đồng mạng xôn xao

Ngày 23/11, Quế Vân chia sẻ hình ảnh Cu Tin (cháu của Quế Vân) vui đùa bên mẹ cùng dòng trạng thái: “D** 2 con chó này lắm nữa”. Phía dưới phần bình luận, mẹ của Cu Tin đã nhanh chóng để lại bình luận: “Haha đây 2 con chó đây”, Quế Vân lập tức trả lời rằng: “Bố mày đập cho vỡ mặt con chó”.

Chan-dai-tung-qua-dem-voi-truong-giang-buc-xuc-vang-tuc-khien-cdm-xon-xao
Bài đăng của Quế Vân trên Facebook ngày 24/11
Chan-dai-tung-qua-dem-voi-truong-giang-buc-xuc-vang-tuc-khien-cdm-xon-xao
Cu Tin - cháu của Quế Vân

Mặc dù cách nói chuyện của Quế Vân có phần tục tĩu nhưng cô không hề có ý mắng gay gắt, ngược lại đối với những ai thân thiết cô thường sử dụng ngôn từ khá suồng sã. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn được xem là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất định nên cách truyền đạt câu chữ hay phát ngôn cần đúng thuần phong mỹ tục hơn.

Quế Vân được biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ nhưng không thực sự nổi bật ở bất cứ hoạt động nào. Sau ồn ào tố Trường Giang lăng nhăng, cái tên Quế Vân được khán giả biết đến nhiều hơn nhưng vẫn “giậm chân tại chỗ” suốt những năm qua.

Cách đây chưa lâu, Quế Vân vừa thông báo việc đã có thai với tình trẻ bí ẩn khiến bạn bè, khán giả không khỏi bất ngờ. Theo Quế Vân chia sẻ, bạn trai cô là người sống kín tiếng nên cô thường che mặt anh mỗi khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai lên mạng xã hội. Cô cho biết: “Chúng tôi quen nhau đã hơn 5 tháng. Anh ấy sinh sống, làm việc ở nước ngoài và không thích xuất hiện trên mặt báo. Anh cũng không thích tôi hoạt động showbiz và đó là lý do tôi hạn chế trong thời gian qua”.

Chan-dai-tung-qua-dem-voi-truong-giang-buc-xuc-vang-tuc-khien-cdm-xon-xao
Quế Vân xác nhận chuyện mang thai với tình trẻ bí ẩn

Đối với Quế Vân, tình cảm là chuyện cá nhân nên chỉ cần hai người ở bên nhau bình yên, hạnh phúc là đủ, không cần quá phô trương, ồn áo trên báo chí hay mạng xã hội. Chính vì thế, bản thân cô thi thoảng mới cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ bên người yêu kém tuổi để tránh những ồn ào, điều tiếng không hay.

 

Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng xác nhận tình cảm với Mai Phương Thuý

(Techz.vn) Trước lời khẳng định chủ quyền của Noo Phước Thịnh đối với Mai Phương Thúy đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và hạnh phúc vì tin đồn cả hai yêu nhau đã 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên Noo lên tiếng xác nhận.