Giải trí

Chân dài từng được Trấn Thành quỳ gối tỏ tình có cuộc sống bà hoàng trong dinh thự dát vàng là ai?

Chân dài từng được Trấn Thành quỳ gối tỏ tình có cuộc sống bà hoàng trong dinh thự dát vàng là ai?

Lan Khuê chính là người đẹp nổi bật trong showbiz Việt Nam. Không những xinh đẹp, tài giỏi, cuộc sống viên mãn của cô nàng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Lan Khuê xuất thân trong một gia đình gia giáo, có truyền thống hiếu học. Bố mẹ của cô đều là giảng viên trường Đại học sư phạm TP.HCM. Trong khi đó, ông nội của cô lại chính là hiệu trưởng đầu tiên của ngôi trường này. Ông chính là GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm, người thầy đáng kính của nhiều thế hệ sinh viên ở Việt Nam.

Không chỉ vậy, cô ruột của Lan Khuê cũng là giảng viên, hiện đang làm việc tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Lan Khuê vì quá yêu thích cô mà quyết định thi vào khoa tiếng Đức của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Chân dài thi đỗ với số điểm rất cao, thuộc hàng top.

lan-khue-8

Thế nhưng, sau này Lan Khuê lại quyết định theo đuổi nghệ thuật. Cô rẽ sang ngang bất chấp sự ngăn cản của gia đình. Theo chia sẻ của người đẹp, gia đình vốn đặt rất nhiều kỳ vọng vào cô nên khi nghe tin đó, ai cũng phản đối. Họ muốn Lan Khuê học hành chăm chỉ để có thể nối nghiệp gia đình, đồng thời cũng sợ những cạm bẫy sẽ làm hư cô “công chúa” nhà mình.

Lan Khuê để theo được nghề người mẫu chuyên nghiệp đã phải rất kiên trì. Cô thuyết phục mẹ cho mình thử sức 1 năm, nếu không khẳng định được mình thì sẽ quay trở về với con đường học hành theo định hướng của mọi người. Nhưng với nỗ lực không mệt mỏi, Lan Khuê đã chứng minh được năng lực, cân bằng được cả việc học và nghệ thuật.

lan-khue-1

Cuộc thi đầu tiên của Lan Khuê chính là “Siêu mẫu Việt Nam 2011”. Dù dừng chân khá sớm nhưng đổi lại cô nàng học được khá nhiều. Đến năm 2012, trở lại cuộc thi này, Lan Khuê dành giải “Siêu mẫu triển vọng” rồi sau đó làm đại diện Việt Nam đi thi “Siêu mẫu châu Á” tại Trung Quốc. Đó cũng là bước ngoặt giúp Lan Khuê khẳng định được chỗ đứng trong nghề. Cô nàng dành ngôi vị Á quân 2, ẵm giải “Siêu mẫu ăn ảnh nhất”, lọt top 5 của các phần thi phụ. Và chỉ 1 năm sau, cô quay trở lại chương trình, đánh bại mọi đối thủ, đăng quang ngôi vị cao nhất.

lan-khue-9

Lan Khuê sở hữu vóc dáng cao ráo, lên đến 1m76 cùng gương mặt cá tính, được lòng các nhà thiết kế. Thêm vào đó, khả năng ứng xử thông minh, trình độ học vấn cao cũng giúp cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Trong sự nghiệp của Lan Khuê, cô giành được rất nhiều giải thưởng, ngoài ngôi vị cao nhất “Siêu mẫu châu Á” còn có danh hiệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam, “Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất” và Top 11 tại “Miss World – Hoa hậu Thế giới 2015” (danh hiệu cao nhất của Việt Nam tại đấu trường này cho đến thời điểm hiện tại).

lan-khue-10

Năm 2018, Lan Khuê lên xe hoa với doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Anh chính là cháu nội của Tư Hường – bà chủ tập đoàn cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng. Bà Tư Hường chính là bà trùm yến sào tại Khánh Hòa và luôn nằm trong top những doanh nhân giàu nhất Việt Nam.

lan-khue-4

lan-khue-5

Theo tờ Forbes, gia đình bà Tư Hường từng bỏ hàng chục triệu USD để đầu tư khu nghỉ dưỡng vào năm 2015. Bản thân John Tuấn Nguyễn từng có thời gian học ở Canada rồi về Việt Nam lập nghiệp năm 2007. Anh chàng tự mình đảm đương các vị trí quan trọng trong công ty gia đình khi chỉ mới hơn 20 tuổi, trong đó có cả việc giành quyền đăng cai “Hoa hậu hoàn vũ 2008” cho Nha Trang và resort của mình. Năm 2015, John Tuấn Nguyễn cũng từng là Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam”.

lan-khue-2

Sau khi kết hôn, John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê sống trong căn biệt thự dát vàng tại TP.HCM. Căn nhà đồ sộ, xa hoa, mang hơi thở quý tộc khiến biết bao người trầm trồ. Cả hai mới đón cậu quý tử đầu lòng hồi cuối năm 2019. Cậu quý tử Connor thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ, rất được cộng đồng mạng yêu thích.

lan-khue-3

Lan Khuê hoạt động khá năng nổ trong nghệ thuật. Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Năm 2016, Lan Khuê tham gia chương trình “Cười xuyên việt” với tư cách là giám khảo khách mời và gây thích thú với màn tung hứng cùng Trấn Thành. Nam danh hài khi đó còn quỳ xuống để tỏ tình với siêu mẫu sinh năm 1992 khiến nhiều người người bật cười. Mãi đến hiện tại, một số khán giả vẫn trêu đùa Lan Khuê và Trấn Thành về cuộc tỏ tình năm đó.

 

“Phi công trẻ” kém Phi Nhung 19 tuổi bức xúc kể chuyện bị bầu show gạ gẫm “lên giường”

(Techz.vn) – Nói về nữ danh ca, anh chàng này lấn cấn: “Mọi người bảo tôi không xứng với Phi Nhung, chỉ có anh Mạnh Quỳnh là xứng đáng”.