Giải trí

Hoa hậu từng được ông Vũ dùng siêu xe đưa đón lên tiếng tin đồn hẹn hò ‘bạn trai’ Mỹ Tâm

Hoa hậu từng được ông Vũ dùng siêu xe đưa đón lên tiếng tin đồn hẹn hò ‘bạn trai’ Mỹ Tâm

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từ sau khi đăng quang liên tục ghi dấu ấn nhờ những hoạt động từ thiện, nghệ thuật. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp hiện đại, năng động và tính cách dễ thương. Thêm vào đó, cách sống kín tiếng của Tiểu Vy cũng giúp cô ghi điểm với khán giả.

tireu-vy-1
Hoa hậu Tiểu Vy trong "Hành trình từ trái tim"

Tiểu Vy cũng chính là người đẹp ít tuổi nhất trong dàn chân dài tham gia dự án “Hành trình từ trái tim” của Trung Nguyên. Cô thường xuyên xuất hiện bên những chiếc siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mỗi khi dự sự kiện.

Vốn là người nói không với các tin đồn tình cảm, mới đây Trần Tiểu Vy khiến dư luận không khỏi xôn xao khi bị nghi hẹn hò với Trần Đình Hiếu. Anh chàng này là một vận động viên bóng chuyền, đồng thời cũng là nam chính trong MV mới nhất của Mỹ Tâm. Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán nhiều trên các trang mạng xã hội.

tieu-vy-1

tieu-vy-2
Tiểu Vy và Đình Hiếu kè kè bên nhau trong các bức hình

Nhiều người còn soi ra Tiểu VyĐình Hiếu bấm theo dõi nhau trên Instagram. Trong những bức ảnh chụp chung với bạn bè, cả hai dính nhau không rời, luôn ngồi sát kế bên.

dinh-hieu-1

dinh-hieu-2
Đình Hiếu sở hữu chiều cao 1m95, gương mặt nam tính

Trước nhiều lời đồn thổi, trong khi Đình Hiếu vẫn giữ im lặng thì nàng hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã lên tiếng. Nhận được câu hỏi của báo chí, cô chia sẻ: “Câu chuyện không có gì nên tôi xin phép không trả lời vấn đề này”. Phát ngôn của Tiểu Vy càng khiến dư luận hoang mang hơn, không biết cô nàng đang phủ nhận hay ngầm thừa nhận chuyện tình cảm đây?

 

Người đàn ông khiến Nam Em sống trong địa ngục, chấp nhận tổn thương để được yêu là ai?

(Techz.vn) – Chia sẻ của Nam Em trong một cuộc phỏng vấn mới đây khiến nhiều người nghĩ ngay đến Trường Giang. Tuy nhiên, nam danh hài không phải cái tên duy nhất nằm trong diện “nghi vấn”.