Giải trí

Chân dài từng công khai chuyện qua đêm với Trường Giang nói rõ tin đồn ‘cướp chồng’

Chân dài từng công khai chuyện qua đêm với Trường Giang nói rõ tin đồn ‘cướp chồng’

Quế Vân vừa qua gây bão khắp mạng xã hội khi lần đầu công khai bạn trai giấu mặt bấy lâu. Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần mập mờ về việc đã có người yêu. Tuy nhiên, trong những bức ảnh chia sẻ lên mạng xã hội, chân dài này vẫn chọn dùng icon để che mặt đối phương. Đây có thể là cách để cô bảo vệ tình yêu cũng như bạn trai khỏi sự soi mói.

que-van-3

Sau khi có thai, Quế Vân mới bắt đầu cởi mở hơn trong việc tiết lộ “một nửa” của mình. Đến ngày 25/12, cô nàng lần đầu đăng ảnh rõ mặt bạn trai kèm chú thích: “Noel người ta khoe đủ thứ. Mình chả có gì để khoe. Trước sau gì ai chả biết nên không giấu nữa đâu cả nhà ơi. Bố của con em đây nè cả nhà”.

Tin tức này nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý, chia sẻ rất nhiều. Mọi người bàn luận về bạn trai của Quế Vân, đồng thời đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh quan hệ của cả hai. Bản thân Quế Vân cũng cập nhật đều đặn những link bài báo nói về mình.

que-van-2

Không lâu sau khi công khai người yêu, Quế Vân chia sẻ lại một link báo kèm lời tâm sự: “Mối tình của em gian nan lắm, bao người phá, pha tan xương nát thịt em luôn ý các bác ạ. Mà em có cướp chồng của ai đâu cơ chứ!”.

Trong một bài đăng khác, Quế Vân tiếp tục khẳng định mình không hề phá hoạt hạnh phúc gia đình ai. Cô viết: “Đấy. Không cướp chồng mà tụi ăn cướp dùng đủ thủ đoạn muốn cướp lại của mình, thế mới gọi là cuộc đời”.

que-van-1

Cộng đồng mạng vẫn liên tục gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Quế Vân, mong chờ ngày cặp đôi tổ chức đám cưới. Trước đó, người đẹp này cũng đã công khai giới tính của con thứ ba. Được biết, Quế Vân và bạn trai sẽ đón một quý tử vào năm 2021.

que-van-4

Quế Vân từng là người mẫu, ca sĩ khá có tên tuổi trong showbiz. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không có gì quá nổi, hiện tại gần như đã không còn hoạt động trong làng giải trí. Nói đến Quế Vân, khán giả nhớ ngay đến lùm xùm tình ái giữa cô và Trường Giang. Năm 2018, Quế Vân công khai chuyện từng qua lại với nam danh hài. Cô còn tiết lộ cả hai đã qua đêm cùng nhau. Những phát ngôn thời điểm đó của Quế Vân khiến dư luận dậy sóng trong thời gian dài.

 

Biến: Lương Bằng Quang công khai chuyện bị bạn gái lừa dối khiến CĐM bàn tán xôn xao

(Techz.vn) – Bài đăng của Lương Bằng Quang nói về chuyện bị bạn gái lừa dối khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu có phải nam nhạc sĩ đang muốn ám chỉ Ngân 98?