Giải trí

Chân dài từng bị Trấn Thành đòi lột da chê Tăng Thanh Hà hết đát, tham tiền

Chân dài từng bị Trấn Thành đòi lột da chê Tăng Thanh Hà hết đát, tham tiền
 

Hẳn nhiều khán giả Việt vẫn còn nhớ đến cái tên Trà My của “Thương nhớ ở ai”. Nữ diễn viên sinh năm 1992 khiến cộng đồng mạng gọi tên mình không phải qua diễn xuất, hoạt động nghệ thuật mà vì những phát ngôn ngông cuồng, thách thức dư luận trên trang cá nhân.

dien-vien-tra-my-3

Trà My thậm chí còn thẳng thừng gọi tên các đàn anh, đàn chị, mỉa mai họ trên mạng xã hội. Dĩ nhiên, fan của các nghệ sĩ nổi tiếng không để Trà My được “yên” sau những gì cô gây ra. Nữ diễn viên này liên tục bị chửi bới, tấn công trên mạng xã hội. Thế nhưng, dường như Trà My không sợ dư luận, cô còn thoải mái “chào đón” những lời chửi bới của dân mạng, tuyên bố rút lui khỏi showbiz nên không còn là nghệ sĩ.

Trước thái độ ngông nghênh của Trà My, Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành từng rất tức giận. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cho rằng những người như vậy chỉ là “rác”, không đáng để quan tâm. Thậm chí, theo chia sẻ của ông hoàng nhạc Việt, Trấn Thành nói với anh rằng chỉ muốn “lột da” người này nếu gặp ngoài đời.

dien-vien-tra-my-4

Bẵng đi một thời gian, không còn thấy Trà My xuất hiện hay gây tranh cãi gì, cộng đồng mạng cũng chẳng còn muốn quan tâm đến cô nàng này. Lý do là bởi càng chú ý dường như Trà My càng cố phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, không ít người vẫn cảm thấy khó chịu khi một lần nữa cô nàng lại lôi tên nghệ sĩ khác vào để xỉa xói. Lần này, người bị Trà My nhắc đến là Tăng Thanh Hà và Chi Pu.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết hồi cuối tháng 5 vừa qua: “Thấy báo chí giờ toàn đăng mấy tin xàm *** kiểu Tăng thanh hà, mẹ hai con già nua hết đát tham tiền thời trang ra sao? Chi pu và đồng bọn các thứ béo lên thế nào mà ko thấy đăng tin gì về mình nữa nhỉ? Khổ thân, mấy nay chị mày ko xài fb nữa nên chả có gì cho chúng mày giật tít nữa đâu! Có đói lắm ko các em? Cũng tội nhưng chị ko còn là cần câu cơm của các em nữa đâu, hãy quay về với cái máng lợn và mấy đứa showbiz nhạt nhẽo của các em đi!”.

dien-vien-tra-my

Dù đã cố tình mặc kệ nhưng một số người vẫn không thể ngó lơ trước cách ăn nói ngông cuồng của Trà My. Nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao Trà My lại tiếp tục động chạm đến các nghệ sĩ nổi tiếng dù đã tuyên bố rời khỏi showbiz?

dien-vien-tra-my-2

dien-vien-tra-my-1

Tài khoản A.C nói: “Chúc mừng, giờ đây có phát ngôn sốc thế nào cũng không còn ai chửi nữa. Đây là giấy khai tử cho một người diễn viên rồi đấy. Chứng tỏ Trà My đã hết thời”.

L.D thì bình luận: “Muốn nổi tiếng nhưng tài không có, không ai quan tâm nên bị tự kỷ, phát ngôn luyên thuyên”.

L.K: “Ôi mẹ này vẫn tồn tại à? Tự dưng nói rời showbiz xong vẫn muốn người khác chú ý đến mình, lâu lâu lại gọi tên tiền bối ra để xỉa xói, chửi bới. Đúng kiểu Chí Phèo phiên bản nữ”.

T.Q: “Thể loại này quá vô văn hóa. Người ta im lặng là muốn làm gì thì làm. Mong có ngày bị kiện vì tội xúc phạm người khác cho sáng mắt ra”.

 

Người đàn ông duy nhất khiến Ngọc Trinh bật khóc tức tưởi, chấp nhận mọi lời dè bỉu

Techz.vn) – Có lẽ trong những người đàn ông mà Ngọc Trinh từng bên cạnh thì đây là nhân vật khiến cô nàng khóc nhiều nhất.