Giải trí

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khóc khi bị phán xét, để lộ con người thật sau ống kính

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khóc khi bị phán xét, để lộ con người thật sau ống kính

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chỉ nổi tiếng với thú chơi siêu xe khét tiếng mà còn tạo ra dấu ấn với Hành trình trái tim, quy tụ loạt xe sang, siêu xe đắt đỏ và dàn chân dài đình đám như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Giáng My,... Đặc biệt trong đó phải kể đến Hoa hậu Tiểu Vy - người được mệnh danh là "em út" của dàn người đẹp được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Hoa hậu Tiểu Vy bên xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Đăng quang Hoa hậu khi vừa tròn 18 tuổi, Tiểu Vy không vì nhỏ tuổi mà ngần ngại khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nàng hậu sinh năm 2000 liên tục tham gia các sự kiện, chương trình từ thiện và các hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, đóng MV... 

Hình ảnh Tiểu Vy khi mới đăng quang

Trong bài phỏng vấn mới đây, chia sẻ về khoảng thời gian sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy tâm sự: "Trước khi đăng quang, tôi vốn là một con người khá vô tư và vui vẻ. Vậy nên ngay cả sau khi nhận danh hiệu này, tôi cảm thấy thoải mái trong việc giữ cái tinh thần và thái độ đó xuyên suốt. Dĩ nhiên là vẫn sẽ có những lời phán xét, những bình luận không hay về mình, tôi vẫn phải đối mặt. Cũng khóc, cũng buồn, nhưng cuối cùng thì mình cũng tìm cách để bước qua".

Dù còn nhỏ tuổi nhưng những gì Tiểu Vy đã và đang làm khẳng định sự chín chắn và trưởng thành hơn của cô trên cương vị Hoa hậu. Tuy nhiên khi được hỏi nếu không phải đứng trước ống kính máy quay hay công chúng, Tiểu Vy sẽ là người như thế nào, chân dài sinh năm 2000 tiết lộ: "Hơi trẻ con một xíu. Vui tính. Nói rất nhiều và rất thích trêu chọc người khác. Vy nhây lắm". 

Trái ngược với vẻ trầm lặng và có phần hơi nhút nhát trên sóng truyền hình, ngoài đời Tiểu Vy tinh nghịch đúng với lứa tuổi của mình. Trải qua khoảng thời gian đầu đầy bỡ ngỡ, Tiểu Vy đã tự mình học hỏi, trau dồi để có thể trở thành phiên bản hoàn thiện và tốt nhất. Hi vọng sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Tiểu Vy sẽ có nhiều dự định nghệ thuật mới và cống hiến nhiều hơn nữa.

 

Khổng Tú Quỳnh bị Đông Nhi làm lộ tin hẹn hò giữa lúc Ngô Kiến Huy 'rõ ràng' với 'tình đại gia'

(Techz.vn) Trong khi mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và "tình đại gia" có gia tài hơn 50 tỷ vô tình bị Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thì Đông Nhi mới đây đã lên tiếng xác nhận cô bạn thân Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò hậu chia tay chàng Bắp.