Giải trí

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gây thất vọng với phong độ vóc dáng thất thường

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gây thất vọng với phong độ vóc dáng thất thường

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý cho tới hiện tại vẫn được coi là chân dài nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ thông minh, có óc kinh doanh, nhan sắc bao năm vẫn chẳng hề mai một cũng góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho Mai Phương Thuý ở thời điểm hiện tại.

Ở tuổi 32, Mai Phương Thúy vẫn giữ được sự trẻ trung như gái đôi mươi, tuy nhiên vài năm gần đây vóc dáng lại thường xuyên tụt dốc. Chẳng đợi đến lúc bị dân tình săm soi, Mai Phương Thuý thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng dòng trạng thái than thở về chuyện vóc dáng kém thon gọn trên mạng xã hội.

Chan-dai-duoc-ong-Dang-Le-Nguyen-vu-dua-don-gay-that-vong-voi-nha-sac-that-thuong

Mai Phương Thúy từng xuất hiện với vóc dáng ngấn mỡ, thân hình phì nhiêu khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Chan-dai-duoc-ong-Dang-Le-Nguyen-vu-dua-don-gay-that-vong-voi-nha-sac-that-thuong-1

Nàng Hậu sau đó đã quyết tâm thực hiện kế hoạch giảm cân, cải thiện vóc dáng. Nhờ vậy mà vóc dáng Mai Phương Thuý đã dần lấy lại được phong độ.

5e8a8f0f7d828

Tuy nhiên đầu năm nay, Mai Phương Thuý lại cho thấy sự nuối tiếc vóc dáng thon thả của quá khứ. Điều đó như ngầm nói lên vóc dáng hiện tại không mấy nhỏ nhắn lắm của nàng Hậu.

5e8a8f1026be4

Mới đây, Mai Phương Thuý một lần nữa thu hút sự chú ý khi đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái bật mí chuyện uống detox. Cụ thể, người đẹp viết: “Hai ngày detox đã qua, từ mai tôi sẽ ăn mười bữa một ngày". Tuy nhiên, không biết vì sao gì mà chỉ vài tiếng sau đó, nàng Hậu đã gỡ bỏ dòng trạng thái này.

Chan-dai-duoc-ong-Dang-Le-Nguyen-vu-dua-don-gay-that-vong-voi-nha-sac-that-thuong-3

Detox là phương pháp cắt giảm hoàn toàn các loại thức ăn thông thường, một liệu trình detox thường kéo dài 10-15 ngày. Với Mai Phương Thúy, liệu trình của cô mới kéo dài 2 ngày nhưng nàng hậu đã có ý định ăn mười bữa để bù lại. Liệu cân nặng của Mai Phương Thúy có được như ý nếu cô ăn uống thiếu kiểm soát như thế kia.

 

Hoàng Thùy Linh lên tiếng việc mặc áo dài không quần trong MV mới

(Techz.vn) - Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng trước sự bàn tán xôn xao của CĐM về bộ trang phục gây tranh cãi.