Giải trí

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị quay lén, thân hình U20 nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị quay lén, thân hình U20 nóng bỏng hơn cả Ngọc Trinh

Hoa hậu Tiểu Vy được fan ưu ái đặt danh xưng là “Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất trong lịch sử”, đăng quang ngôi vị cao nhất khi tuổi đời còn rất trẻ. Nàng Hậu còn xuất sắc khi cán đích ở Top 30 chung cuộc tại đấu trường sắc đẹp Miss World 2018.

Vừa qua, nàng Hậu vừa đăng tải clip bị một người bạn quay trộm tại một sự kiện đông người. Người hâm mộ phải trầm trồ khi chứng kiến vẻ đẹp ngày trưởng thành của Tiểu Vy. Cô mặc mọt chiếc dầm dạ hội chiết eo, khoe đường cong đầy nóng bỏng cùng vòng 1 “trễ nãi”.

Với lợi thế chiều cao cùng khuôn mặt xinh đẹp, “chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón” được CĐM tự tin cho rằng cô “vượt mặt” hoàn toàn so với Ngọc Trinh, người đẹp thường được công chúng biết đến là “nữ hoàng nội y” với số đo 3 vòng vô cùng chuẩn.

Trước đó, phía đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cũng đã có động thái về việc tiến cử Trần Tiểu Vy sẽ nối gót Ngọc Thảo đi chinh chiến tại mùa giải Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay. Nếu Top 30 Miss World 2018 dám mạnh mẽ cởi bỏ "thành tích" của mình để đeo trên mình dải sash Việt Nam sải bước ở sân chơi quốc tế một lần nữa, chắc chắn rất nhiều fan sắc đẹp sẽ ủng hộ cho quyết định táo bạo của Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy luôn được biết đến là một nàng Hậu rất chăm chỉ làm mới hình tượng. Người đẹp luôn gây chú ý ngay khi bắt đầu bước chân vào làng giải tri. Được ưu ái với danh xưng "Hoa hậu đẹp nhất trong những Hoa hậu Việt Nam", nàng hậu 20 tuổi chưa bao giờ gây thất vọng với những lần xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Ngoài ra, Tiểu Vy còn rất chăm chỉ tham gia các hoạt động cộng đồng. Nổi bật trong số đó phải kể đến “Hành trình từ trái tim” của Trung Nguyên.

Trong thời gian tham gia “Hành trình từ trái tim”, Tiểu Vy cùng các người đẹp khác được dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tham dự sự kiện. Hoa hậu Việt Nam 2018 là người nhỏ tuổi nhất, còn được gọi với biệt danh “Em út của dàn chân dài được ông Vũ dùng siêu xe đưa đón”.

 

Hồ Ngọc Hà lộ ảnh bụng to bất thường, bị dân mạng đặt nghi vấn mang bầu lần 3?

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà khiến CĐM ngỡ ngàng khi lộ bụng to bất thường, nghi vấn mang bầu lần 3 xuất hiện “rần rần” trên mạng xã hội.