Giải trí

Chân dài đình đám được ông bầu Vũ Khắc Tiệp 'nhào nặn', tham vọng vượt mặt Ngọc Trinh là ai?

Chân dài đình đám được ông bầu Vũ Khắc Tiệp 'nhào nặn', tham vọng vượt mặt Ngọc Trinh là ai?

Vũ Khắc Tiệp là một trong những ông bầu rất mát tay trong việc đào tạo người mẫu nữ. Ngọc Trinh chính là “nhân chứng sống” cho thấy tầm nhìn vô cùng sâu rộng. Đến hiện tại, “nữ hoàng nội y” vẫn là người mẫu đắt giá và thành công nhất của Vũ Khắc Tiệp.

Bên cạnh đó, “ông bầu Ngọc Trinh” còn đào tạo ra khá nhiều chân dài, đặc biệt còn có tham vọng “soán ngôi” Ngọc Trinh. Dù không biết có làm nên chuyện hay không, những có thể nói “gà” Khắc Tiệp khá nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định trong showbiz.

Linh Chi

Có thể kể đến người mẫu Linh Chi. y chính là "gà chiến" lợi hại được ông bầu Vũ Khắc Tiệp đào tạo và định hướng phát triển. Không kém cạnh "nữ hoàng nội y", Linh Chi cũng sở hữu đường cong nóng bỏng và gương mặt đẹp sắc sảo. Sau khi đoạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, cái tên Linh Chi cũng bắt đầu thu hút sự chú ý.

Sau khi rời công ty người mẫu, Linh Chi vướng vào lùm xùm làm kẻ thứ 3 trong mối quan hệ của Lâm Vinh Hải vào năm 2017. Mặc kệ những lời đàm tiếu, cô vẫn đang hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải, chứng minh tình cảm lâu bền.

Phan Như Thảo

Ít người biết rằng, bà xã của đại gia Đức An từng đầu quân cho công ty của Vũ Khắc Tiệp. Nhưng một thời gian ngắn, cô rời khỏi showbiz và sang Singapore du học. Nhiều người từng đồn rằng cô và Vũ Khắc Tiệp xảy ra xích mích dẫn đến mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt”. Song người đẹp đã phủ nhận, cô vẫn vô cùng tôn trọng người dìu dắt mình năm xưa và mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp.

Trong lúc sự nghiệp dang dở, Phan Như Thảo bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với đại gia Đức An. Anh hơn cô 26 tuổi và trải qua 3 đời vợ. Ông xã của Phan Như Thảo được biết đến là doanh nhân Việt Kiều thành đạt, sở hữu trong tay rất nhiều biệt thự, nhà lầu xe sang. Hiện tại, Phan Như Thảo đã hoàn toàn rút lui khỏi giới giải trí và tập trung lo toan gia đình cũng như công việc kinh doanh riêng.

Kỳ Hân

Kỳ Hân cũng là một trong những người mẫu được Vũ Khắc Tiệp vô cùng kì vọng làm nên chuyện. Trước khi gia nhập công ty ông bầu họ Vũ, chân dài này đã đạt quán quân cuộc thi Người mẫu trẻ Châu Á 2014 nhưng chưa được biết đến nhiều, Cho đến khi được “ông bầu Ngọc Trinh” uốn nắn, Kỳ Hân trở thành người mẫu nổi bật trong làng showbiz Việt.

Tuy nhiên, trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Kỳ Hân bất ngờ công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân, kéo theo loạt ồn ảo “tình mới – tình cũ”. Trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân đã bị mang tiếng xấu trong chuyện tình với Ly Kute.

Chính điều này khiến tuyển thủ Than Quảng Ninh nhận nhiều chỉ trích và Kỳ Hân cũng chẳng may mắn hơn. Sau khi kết hôn, chân dài 9X rút khỏi giới giải trí, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình. Cô kinh doanh online và có thu nhập ổn định từ công việc này.

 

'Thánh sún' được Ngô Kiến Huy nâng đỡ tiếp tục mặc đồ phản cảm, mặc CĐM chỉ trích

(Techz.vn) Thánh Sún Ngân Thảo – cô gái được Ngô Kiến Huy lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi xuất hiện trên livestream với bộ đồ phản cảm.