Giải trí

Chân dài bị tố cướp Cường Đô La từ tay Hồ Ngọc Hà gây bão vì một bức ảnh hóa giải oan tình

Chân dài bị tố cướp Cường Đô La từ tay Hồ Ngọc Hà gây bão vì một bức ảnh hóa giải oan tình

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Võ Hoàng Yến bất ngờ hội ngộ trong một chương trình. Điều đáng nói, cả ba người đẹp đều từng là huấn luyện của The Face các mùa trước. Các fan cho rằng thời gian tới chắc hẳn sẽ có một dự án chung thú vị của Hà Hồ, Võ Hoàng Yến và Lan Khuê.

ho-ngoc-ha-vo-hoang-yen-1

Thế nhưng, đáng chú ý nhất vẫn là hình ảnh thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến. Đã quá lâu rồi dân mạng mới lại thấy cặp đôi này xuất hiện bên nhau. Trước đó, họ từng dính vào tin đồn xích mích vì tình ái. Năm 2015, Võ Hoàng Yến bị nghi nghờ là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La.

Mặc dù chính Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận thì dư luận vẫn bàn ra tán vào khá nhiều. Đặc biệt là trong thời điểm đó, chân dài sinh năm 1988 liên tiếp dính vào những scandal thị phi, càng khiến hình ảnh của cô trở nên xấu đi.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-tan-vo-vi-vo-hoang-yen

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019, Võ Hoàng Yến từng khẳng định mình và đàn chị không hề có mâu thuẫn.

“Tôi thích chị Hà từ ngày chị ấy còn sải bước trên sàn catwalk. Chị Hà và chị Kim Minh là hai người mẫu tôi đặc biệt yêu thích. Họ Tây và có cách diễn rất riêng.

Sau này chị Hà làm ca sĩ, tôi vẫn thích. Mọi người cứ nói chúng tôi mâu thuẫn nhưng thực ra, tôi vẫn luôn quý và thần tượng chị ấy.

Mối quan hệ hiện tại của chúng tôi bình thường. Gặp chị Hà bên ngoài, tôi vẫn chào hỏi. Chị cũng chào lại tôi. Nói chung không căng thẳng như mọi người đồn đoán đâu”, Võ Hoàng Yến tâm sự.

ho-ngoc-ha-vo-hoang-yen-2

ho-ngoc-ha-vo-hoang-yen-3

Nhìn hình ảnh hiện tại của Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà, các fan đã có thể hoàn toàn an tâm. Hiện tại, cả hai người đẹp đều đã tìm được một nửa của mình. Trong khi Hồ Ngọc Hà đang mang thai và có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý, Võ Hoàng Yến cũng đã có một bạn trai lý tưởng bên cạnh.

 

‘Cháu trai’ Hoài Linh lớn phổng phao, háo hức trong ngày đầu tiên đi học

(Techz.vn) – Maximus ngày một cao lớn, rất hồ hởi trong ngày đầu tiên đi học. Hình ảnh của cậu bé nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng.