Giải trí

Chạm mặt hot girl tình tin đồn của Trường Giang, phản ứng của Nhã Phương gây xôn xao

Chạm mặt hot girl tình tin đồn của Trường Giang, phản ứng của Nhã Phương gây xôn xao

Trước khi thành người chồng, người cha mẫu mực, Trường Giang từng làm nam nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa ở showbiz. Không chỉ Nam Em, Quế Vân, anh chàng còn từng bị nghi “phim giả tình thật” với một đàn em nổi tiếng khác, đó chính là Sam. Cặp đôi cùng tham gia bộ phim điện ảnh “Siêu sao siêu ngố” và thân thiết hơn từ đó.

truong-giang-va-sam-1
Trường Giang và Sam từng dính tin đồn "phim giả tình thật"

Sau khi đóng máy, Trường GiangSam vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nhiều hình ảnh thân mật của họ được đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội, càng làm tin đồn hẹn hò bùng nổ. Nói về vấn đề này, Sam từng thẳng thắn cho biết, cô không buồn khi bị chỉ trích, hiểu nhầm, chỉ buồn vì tin đồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống, mối quan hệ của Trường Giang Nhã Phương.

Trong khi đó, Trường Giang cũng không chịu ngồi yên, lập tức lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định mình chỉ yêu Nhã Phương và xem Sam là người em thân thiết. Dẫu vậy, nhiều lời bàn tán vẫn xuất hiện, tìm đến Sam và Trường Giang cho đến tận bây giờ.

nha-phuong-truong-giang-1
Trường Giang - Nhã Phương tình tứ cùng đi dự sự kiện

Hôm 12/11 vừa qua, Trường Giang, Nhã Phương Sam có dịp cùng dự chung một sự kiện. Đây là lễ khai trương nha khoa mới của Ngô Kiến Huy, Tiến Luật và Huỳnh Phương. Bộ ba có mặt cùng một nơi, càng gây chú ý với cộng đồng mạng.

Nếu Trường GiangNhã Phương diện đồ học sinh trẻ trung, hack tuổi thì Sam lại đằm thắm trong bộ váy xanh. Họ đều tươi cười rạng rỡ chúc mừng Ngô Kiến Huy. Nhã Phương cùng ông xã không ngừng có những hành động thân mật trước mặt mọi người. Nữ diễn viên còn chủ động ôm ấp chồng, trò chuyện rôm rả với mọi người. Trường Giang cũng rất tình tứ vuốt tóc vợ, không chú ý quá nhiều đến xung quanh.

truong-giang-1

truong-giang-2
Vợ chồng Trường Giang chạm mặt Sam tại sự kiện của Ngô Kiến Huy

Phía bên kia, Sam thì một lần nữa được “đẩy thuyền” nhiệt tình với Ngô Kiến Huy. Trước đây, Sam từng thú nhận cô rất ngại đi cạnh Trường Giang ở những sự kiện đông người vì sợ bị suy diễn. Điều này phần nào được chứng minh khi trong sự kiện khai trương vừa qua của Ngô Kiến Huy, nàng MC chọn đứng cách vợ chồng Trường GiangNhã Phương khá xa.

truong-giang-3
Sam chọn đứng khá xa Trường Giang - Nhã Phương

Đáng chú ý, dù từng bị lôi vào chuyện khó xử nhưng cả Nhã Phương Trường GiangSam đều tỏ ra rất thoải mái với nhau. Thái độ của Trường Giang - Nhã Phương và Sam nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù không biết chuyện trong quá khứ có thật hay không nhưng việc họ đứng chung một khung hình, sự kiện đủ cho thấy quan hệ hiện tại vẫn ổn.

Trên thực tế, sau lùm xùm từ 2 năm trước, Sam từng bật mí, cô và đàn anh vẫn rất vui vẻ với nhau. Cả hai đều hiểu mối quan hệ của mình chỉ là đồng nghiệp, cô nói: “chẳng làm gì sai thì sao phải cảm thấy khó xử?”.

 

Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương, tình cũ để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

(Techz.vn) – Sau những sóng gió trong cuộc sống lẫn tình cảm, sức khỏe của tình cũ Trường Giang bị ảnh hưởng rất nhiều.