Giải trí

Chăm khoe vòng 1 ‘ngồn ngộn’, Ngọc Trinh bị soi nhiều lần lộ nội y phản cảm khiến dân tình đỏ mặt

Chăm khoe vòng 1 ‘ngồn ngộn’, Ngọc Trinh bị soi nhiều lần lộ nội y phản cảm khiến dân tình đỏ mặt

Với danh xưng ‘nữ hoàng nội y’, Ngọc Trinh thường xuyên khiến dân tình phải đỏ mặt vì những bộ cánh quyến rũ, thiếu vải của mình trên MXH. Cô nàng tự tin diện những bộ trang phục ngắn cũn cỡn khoe triệt để đường cong cơ thể, tuy nhiên chính điều đó cũng mang lại những ‘tác dụng’ phụ như hớ hênh trước ống kính.

Mới đây, tại một sự kiện ở Đà Nẵng, sau một màn song ca ngẫu hứng bản hit Chỉ Là Không Cùng Nhau với ca sĩ Tăng Phúc, Ngọc Trinh phấn khích quá mà quên mất mình đang mặc váy siêu ngắn dáng vest nên "đồ nhỏ" đã bị phô bày cho toàn bộ khán giả bên dưới chiêm ngưỡng.

Không chỉ trong lần xuất hiện mới đây, trước đó cô nàng từng bị soi nhiều lần hớ hênh trước ống kính. "Tai nạn" xảy ra hầu hết đều do Ngọc Trinh ngồi với váy ngắn nhưng không để ý phần nhạy cảm. Mặc dù với bộ đầm vô cùng thanh lịch nhưng dáng ngồi của Ngọc Trinh lại phản chủ và khiến người xem phải đỏ mặt khi zoom cận cảnh vào cô nàng.

Không chỉ trong những bộ ảnh thời trang của mẫu nội y, những video và hình ảnh đời thường cũng phần nào phản ánh được sự việc. Điển hình như dáng ngồi ‘hớ hênh’ của Ngọc Trinh trước ống kính, dù đang livestream nhưng cô nàng cũng quên mất việc phải thay đổi dáng ngồi sao cho ý tứ. Tư thế ngồi chẳng bao giờ "chịu khép tàu lá chuối" của chân dài 8X từng gây tranh cãi rất nhiều vì fan cho rằng đây là sự hồn nhiên, vô tư đậm chất miền Tây.

Nhiều người khẳng định hành động này dần trở thành vô duyên, thiếu tinh tế vì chính bản thân Ngọc Trinh liên tục chia sẻ khoảnh khắc riêng tư, hớ hênh của mình lên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, nhan sắc của Ngọc Trinh ngày một thăng hạng và cô thường xuyên đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân cũng như MXH. Dù vướng phải nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng nhưng Ngọc Trinh dường như đều bỏ ngoài tai và không hề quan tâm đến những lời góp ý. Ngọc Trinh vẫn tiếp tục phô diễn đường cong chữ S chuẩn từng centimet của mình, thậm chí hở bạo trước ống kính.

 

Rò rỉ clip cũ của Phi Nhung lúc sinh thời, cố ca sĩ tiết lộ ước nguyện sau khi về già gây bất ngờ

(Techz.vn) Đoạn clip ghi lại cảnh cố ca sĩ Phi Nhung vui vẻ lúc sinh thời, tiết lộ ước nguyện khi về già gây bất ngờ.