Thể thao

Chấm điểm Chelsea 0-2 Livepool: Kepa tệ hại, ‘kỷ lục gia’ tiếp tục gây thất vọng

Chấm điểm Chelsea 0-2 Livepool: Kepa tệ hại, ‘kỷ lục gia’ tiếp tục gây thất vọng

Trận cầu đinh hấp dẫn nhất vòng 2 Premier League giữa Chelsea vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của đội khách. Thực tế đây là trận đấu mà những ngôi sao của The Blues chơi không đến nỗi nào, tuy nhiên những sai lầm liên tiếp ở hàng thủ đã khiến cho quỷ xanh thành London phải trả giá.

Kepa Arrizzabalaga: 3

Dù đã mắc sai lầm ở trận đấu trước gặp Brighton  tuy nhiên Kepa vẫn được HLV Frank Lampard tin dùng trong trận đấu quan trọng gặp Liverpool. Tuy nhiên thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục gây thất vọng khi biếu không bàn thắng để Mane hoàn thành cú đúp. Lampard có lý do để thúc giục BLĐ sớm hoàn tất bản hợp đồng Edouard Mendy từ Rennes.

Chấm điểm Chelsea 0-2 Livepool: Kepa tệ hại, ‘kỷ lục gia’ tiếp tục gây thất vọng ảnh 1

Reece James: 4

Là cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea ở vòng khai màn tuy nhiên ở trận đấu này, khi phải đối đầu với một trong những chân chạy cánh hay nhất giải Ngoại hạng Anh, Reece James đã nhanh chóng bộc lộ điểm yếu non kinh nghiệm. Tham gia tấn công tốt, tuy nhiên cầu thủ trẻ người Anh còn phải cải thiện rất nhiều khả năng phòng thủ của bản thân.

Andreas Christensen: 2

Kể cả trong trường hợp không phải nhận thẻ đỏ, đây vẫn là một trận đấu đáng thất vọng của Christensen. Trung vệ người Đan Mạch tỏ ra hoàn toàn thất thế khi phải đối đầu với những chân sút bên phía Liverpool và phải nhận điểm số thấp nhất trận đấu này.

Chấm điểm Chelsea 0-2 Livepool: Kepa tệ hại, ‘kỷ lục gia’ tiếp tục gây thất vọng ảnh 2

 Kurt Zouma: 5

Cầu thủ người Pháp đã có một trận đấu không đến nỗi nào khi liên tục bọc lót những khoảng trống mà Alonso để lại khi tham gia tấn công. Tuy nhiên sau chiếc thẻ đỏ Christensen, một mình Zouma chơi ổn định là không đủ để bảo vệ cho mảnh lưới của Kepa.

Marcos Alonso: 4

Phải đối mặt với Mohamed Salah là một nhiệm vụ vượt ngoài khả năng của Alonso, đặc biệt là khi chân sút người Ai Cập liên tục có những pha hoán đổi vị trí, phối hợp một-hai với Firmino. Ở mặt trận tất công, Alonso cũng không để lại dấu ấn nào đáng kể.

Jorginho: 4

Đối mặt với hàng tiền vệ cơ bắp của Liverpool khiến Jorginho lộ ra điểm yếu về mặt phòng ngự. Tiền vệ gốc Brasil cũng không thể hiện được khả năng cầm nhịp khi những người đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến liên tục pressing rát. Pha hỏng ăn penalty là “giọt nước tràn ly” khiến Jorginho phải nhận điểm số tệ nhất tuyến tiền vệ của Chelsea.

Chấm điểm Chelsea 0-2 Livepool: Kepa tệ hại, ‘kỷ lục gia’ tiếp tục gây thất vọng ảnh 3

N’golo Kante: 6

Xuất phát với tư cách là cầu thủ chơi thấp nhất tuyến giữa Chelsea, tuy nhiên với nền tảng thể lực dồi dào, Kante vẫn liên tục dâng cao hỗ trợ tấn công và chơi như một tiền vệ box-to-box. Kante đã tiếp lửa đáng kể vào lối chơi của Chelsea.

Matteo Kovacic: 6

Được Lampard tin tưởng giao cho nhiệm vụ cầm trịch tuyến giữa của Chelsea, cựu tiền vệ của Real đã có một ngày thi đấu tốt. Dù vậy phải chơi trong thế thiếu người và liên tục nhận sức ép kinh khủng từ phía Liverpool khiến cho Matteo Kovacic không thể giữ được sự ổn định xuyên suốt thời gian cả trận đấu.

Kai Havertz: 4

Được chơi ở vị trí “số 9 ảo” sở trường tuy nhiên bản hợp đồng đắt giá của Chelsea hầu như không thể hiện được bất cứ điều gì suốt thời gian hiện diện trên sân. Tài năng của Kai Havertz là không phải bàn cãi tuy nhiên việc Lampard liên tục sử dụng cầu thủ người Đức quá sớm có lẽ là hơi nôn nóng. Kai nên được cho thêm thời gian để thích nghi với môi trường Premier League.

Chấm điểm Chelsea 0-2 Livepool: Kepa tệ hại, ‘kỷ lục gia’ tiếp tục gây thất vọng ảnh 4

Mason Mount: 5

Bị xếp chơi ở vị trí không phải sở trường tuy nhiên Mason Mount đã có một trận đấu chơi tròn vai. Tiền vệ trẻ người Anh cũng để lại ấn tượng bằng cú sút xa ở giữa hiệp hai dù bóng đi không trúng đích.

Timo Werner: 5

Phải đối mặt với tiền vệ phòng ngự số một Premier League – Fabinho là thử thách có phần quá sức của Werner. Tiền đạo người Đức gần như không nhận được sự hỗ trợ nào. Dù vậy khả năng độc lập tác chiến của Werner một lần nữa được thể hiện bằng cú bứt tốc đem về quả phạt đền cho Chelsea ở phút 73.

 

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu ‘chí tử’ ngăn cản đội bóng cũ tham gia vào cuộc đua vô địch

(Techz.vn) Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu ‘chí tử’ ngăn cản đội bóng cũ tham gia vào cuộc đua vô địch