Smart Phone - Điện thoại

CEO Nguyễn Tử Quảng: Bphone thế hệ mới sẽ có màn hình tràn viền không khuyết tật

CEO Nguyễn Tử Quảng: Bphone thế hệ mới sẽ có màn hình tràn viền không khuyết tật

Hiện tại, BKAV đang nghiên cứu và phát triển Bphone thế hệ mới. Theo chia sẻ mới nhất của CEO Nguyễn Tử Quảng, Bphone thế hệ mới đã giải quyết được vấn đề cả thế giới đang muốn. Ông Quảng cho biết, vấn đề này liên quan đến màn hình tràn viền không khuyết tật (tức không có tai thỏ hay đục lỗ). Tuy nhiên, phần viền trên của máy khá dày và mất cân xứng với viền mỏng ở cạnh dưới.

Trước thông tin chia sẻ của ông Nguyễn Tử Quảng chúc mừng team Cơ khí, nhiều người tò mò rằng liệu BKAV sẽ giải quyết nó ra sao. Một số khác lại phán đoán rằng, Bphone thế hệ mới có camera thò thụt hay xoay lật. Vì camera thò thụt từng xuất hiện trên nhiều mẫu Oppo, Xiaomi, OnePlus. Điều này có thể giải quyết được vấn đề về thiết kế, nhưng liệu nó có bền bỉ không lại là một câu chuyện khác.

Nếu thiết kế camera thò thụt thì sẽ ảnh hưởng tới khả năng kháng nước. Nên không rõ BKAV có sử dụng kiểu thiết kế này không. Một số cho rằng, nhiều khả năng Bphone thế hệ mới sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên, ông Quảng từng chia sẻ, nếu camera ẩn dưới màn hình thì chất lượng hình ảnh không tốt.

Về cấu hình, Bphone có khả năng sử dụng con chip Snapdragon đầu 8. Theo ông Quảng việc sử dụng con chip cao cấp nhất của Qualcomm, hay còn gọi là chip đầu 8 là điều trong tầm tay khi đã có công nghệ lõi.

 

Bphone – mẫu điện thoại ‘giữ giá’ nhất mọi thời đại và câu trả lời của CEO Nguyễn Tử Quảng

(Techz.vn) Chủ đề “Vì sao Bphone không giảm giá?” đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Và đây là lời giải đáp của CEO Nguyễn Tử Quảng về vấn đề này.

Tag:

BKAV

bphone