Ô tô

CEO Elon Musk gặp sự cố xấu hổ khi thử độ cứng cửa kính của siêu phẩm mới

CEO Elon Musk gặp sự cố xấu hổ khi thử độ cứng cửa kính của siêu phẩm mới
  • Chắc chắn Galaxy S10 Lite sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 855, giá dưới 16 triệu
  • Cận cảnh Yamaha Exciter 150 độ gói hơn 200 triệu với dàn phụ tùng Ducati
  • Suzuki trình làng mẫu ô tô giá chỉ 142 triệu đồng: Vừa rẻ lại tiết kiệm xăng

Chiếc xe tải này được quảng cáo là có vỏ làm từ cùng một loại thép không gỉ bọc ngoài tàu vũ trụ Starship, có thể chống được cả đạn đồng thời có khả năng chịu được lực va đập rất mạnh.

CEO Elon Musk sau khi giới thiệu một vài thông số kỹ thuật  và trình diễn màn đập xe bằng búa tạ đã nhờ tới một đồng nghiệp để thử độ cứng của cửa kính. Sau đó, nhà thiết kế của cửa kính Armor đã thử độ cứng của cửa xe bằng cách ném một quả cầu kim loại vào cửa sổ kính bên cạnh ghế lái của chiếc Cybertruck.

Tuy nhiên, cuộc thử nghiệm này đã không thành công khi cửa kính nứt toác với một vết lõm khá lớn, và có vẻ như nó cũng nứt cả mặt phía bên trong. Cửa kính đã không vỡ hoàn toàn, quả cầu kim loại cũng không thể xuyên qua mà bị bật ngược trở lại.

Đây là kịch bản này không nằm trong sự tính của Tesla, vì vậy mà họ đã thử lần thứ hai với cửa kính phía ở hàng ghế sau. Nhưng thật không may là nó cũng chịu chung số phận với cửa kính phía trước.

Trước tính huống có phần xấu hổ này, CEO Elon Musk cố gắng chống chế: “Ít ra là vật va chạm không xuyên qua được tấm kính”, và tiếp rằng “Chúng tôi đã ném tất cả mọi thứ, thậm chí ném một cái bồn rửa mà nó không bị vỡ. Vì một lý do kỳ lạ nào đó mà giờ nó lại bị vỡ, tôi cũng không biết tại sao”. 

Có lẽ việc đứng trước chiếc xe tải chạy điện vừa ra mắt với hai ô cửa kính nứt toác và kết thúc bài thuyết trình của mình là một cảnh tượng đáng quên đối với vị tỷ phú này.

 

Suzuki trình làng mẫu ô tô giá chỉ 142 triệu đồng: Vừa rẻ lại tiết kiệm xăng

(Techz.vn) Maruti Suzuki Wagon R thế hệ 3 vừa ra mắt co giá chỉ rơi vào khoảng 142 triệu đồng.