Thể thao

CĐV Việt Nam 'quay 180 độ' cổ vũ Indonesia, giúp ĐT Việt Nam nhẹ nhàng vào Bán kết AFF Cup 2021

CĐV Việt Nam 'quay 180 độ' cổ vũ Indonesia, giúp ĐT Việt Nam nhẹ nhàng vào Bán kết AFF Cup 2021

ĐT Việt Nam đã vướng phải chướng ngại vật cực lớn mang tên Indonesia ở lượt trận thứ 4 bảng B - AFF Cup 2021. Dù cầm bóng vượt trội và tung ra hàng tá những cú dứt điểm nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn không thể tìm được đường vào khung thành của đối thủ. Trước lối chơi tử thủ và không ngại vào bóng quyết liệt của Indonesia, ĐT Việt Nam đành chấp nhận một trận hòa không bàn thắng.

ĐT Việt Nam dù áp đảo thế trận nhưng không thể ghi bàn vào lưới Indonesia.

Ngay sau trận đấu này, cư dân mạng Indonesia đã được một phen ăn mừng tưng bừng khi cầm hòa được ĐT Việt Nam. CĐV xứ vạn đảo dùng những hình ảnh châm biếm HLV Park Hang-seo và các học trò, gọi ĐT Việt Nam là "những chú mèo Hello Kitty", không thắng nổi đội hình Indonesia với nhiều cầu thủ U20. Rất nhiều những bình luận châm biếm hướng về phía Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

- "Việt Nam phải học Lào và Campuchia về cách xuyên phá khung thành Indonesia".

- "Tôi cười rũ rượi khi một số người Việt Nam nói Indonesia là đội yếu, không cầm được bóng và không tung ra nổi cú sút nào. Nhưng nếu đội bạn là đội mạnh, sao không đánh bại Indo và chiến thắng?".

"Việt Nam phải học Lào và Campuchia về cách xuyên phá khung thành Indonesia"

Trái ngược với phản ứng hả hê từ cổ động viên Indonesia, người hâm mộ Việt Nam không quá bận tâm đến trận hòa này bởi cánh cửa vào Bán kết AFF Cup 2021 với thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn rất rộng mở. Thậm chí nhiều cổ động viên còn ủng hộ Indonesia ở lượt trận cuối cùng khi đối đầu Malaysia.

Nếu như đoàn quân của HLV Shin Tae-yong không thua trước Malaysia, ĐT Việt Nam chắc chắn giành quyền vào chơi ở vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất mà không tốn giọt mồ hôi nào. Trong khi đó, nếu muốn giành ngôi nhất bảng, Quế Ngọc Hải và các đồng đội chỉ cần ghi nhiều bàn thắng vào lưới Campuchia để vượt hiệu số của Indonesia.

ĐT Việt Nam vẫn xếp thứ 2 bảng B nhưng chỉ phải gặp Campuchia ở lượt trận cuối cùng.

Sau 4 lượt trận, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng B với 7 điểm, bằng điểm Indonesia nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng (+5 so với +6). Ở lượt trận cuối cùng, Indonesia sẽ quyết chiến với Malaysia còn ĐT Việt Nam chỉ phải gặp đối thủ nhẹ nhàng hơn rất nhiều là Campuchia. Hai trận đấu này sẽ diễn ra cùng lúc vào 19h30 ngày 19/12. Diễn biến và kết quả của các trận đấu này sẽ được cập nhật liên tục tại Techz.vn.

HIGHLIGHTS | INDONESIA - VIỆT NAM | VƯỢT TRỘI HOÀN TOÀN, ĐT VIỆT NAM VẪN BỊ CẦM HÒA I AFF SUZUKI CUP

 

 

Hòa Indonesia, ĐT Việt Nam bất ngờ có lợi thế lớn, được 'chọn' đối thủ ở Bán kết AFF Cup 2021?

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu Indonesia. Dù phải chấp nhận một kết quả hòa không bàn thắng nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo lại bất ngờ nắm lợi thế cực lớn.