Thể thao

CĐV Thái Lan tuyên bố đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam 3-0

CĐV Thái Lan tuyên bố đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam 3-0
  • Vừa thua đậm Thái Lan, HLV Singapore vẫn mạnh miệng tuyên chiến với Việt Nam
  • HLV Thái Lan thất vọng, bỏ về ngay sau khi Đức Chinh ghi bàn
  • CĐV Thái Lan lên tiếng lo sợ sức mạnh của U22 Việt Nam trước lượt trận cuối
  • Dù thua Thái Lan, Việt Nam vẫn có cơ hội lọt vào bán kết SEA Games 30

Với chiến thắng 1-0 vừa giành được trước U22 Singapore ở lượt trận thứ 4, U22 Việt Nam tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng là +13. Xếp ngay sau thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt là U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Cả 2 đội bóng này đều có được 9 điểm nhưng U22 Indonesia đang tạm xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30

Về lý thuyết, U22 Việt Nam đang là đội bóng có cơ hội lớn nhất để giành vé vào bán kết. Chỉ cần hòa với Thái Lan là thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được tấm vé đi tiếp. Indonesia cũng đang tràn trề hy vọng bước vào vòng bán kết khi ở lượt trận cuối cùng, họ chỉ phải gặp U22 Lào – một đội bóng yếu đã chắc chắn bị loại.

Trong khi đó, cơ hội đi tiếp của U22 Thái Lan đang là nhỏ nhoi nhất khi họ buộc phải giành chiến thắng với ít nhất 2 bàn cách biệt trong trận đấu với U22 Việt Nam. Dẫu vậy, các CĐV của “Voi chiến” vẫn tỏ ra rất lạc quan và tin tưởng đội nhà sẽ giành quyền đi tiếp. Một CĐV có nickname là Phisanukorn nhận định: “Qua 4 trận đấu đầu tiên, Việt Nam phần nào đã chứng tỏ được sức mạnh. Tuy nhiên, Thái Lan càng chơi càng hay. Dù cho cơ hội dành cho chúng ta là không nhiều nhưng bản lĩnh có thể giúp Thái Lan vượt qua Việt Nam bằng cách biệt 2 bàn. Chúng ta sẽ tái lập kỳ tích đánh bại Việt Nam 3-0 giống cách đây 2 năm.  Tôi tin vào tài năng của ông Nishino”.

U22 Việt Nam từng để thua U22 Thái Lan với tỷ số 0-3 ở kỳ SEA Games trước

Trong khi đó, CĐV có tên Buronan hy vọng: “Tôi vẫn nhớ, 2 năm về trước, U22 Việt Nam thực sự trở thành đội bóng đáng sợ trong 4 lượt đấu đầu tiên. Nhưng rồi sau đó họ thua Thái Lan 0-3 trong trận đấu cuối cùng. Năm nay, U22 Việt Nam cũng rất đáng sợ qua 4 trận đầu nhưng tôi tin Thái Lan đánh bại Việt Nam với cách biệt 2 bàn để giành quyền đi tiếp”.

CĐV Ekachai thì phát biểu một cách đầy tự tin: “U22 Việt Nam đang đứng trước lợi thế rất lớn ở bảng đấu này khi chỉ cần hoà với U22 Thái Lan để chắc chắn giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam vào lúc họ đang tự tin nhất. Thái Lan sẽ lách qua khung cửa hẹp để giành quyền vào bán kết. Đánh bại Việt Nam coi như Thái Lan cầm chắc ngôi vô địch”.

Đa số những người hâm mộ “Voi chiến” đều mong đội nhà đánh bại U22 Việt Nam với ít nhất 2 bàn cách biệt và giành tấm vé vượt qua vòng bảng. Trận đấu quyết định giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h ngày 5/12 tới đây.

  • Thái Lan bị loại nhục nhã ở VCK Châu á, thua cả Lào và Campuchia