Mạng xã hội

CĐV Thái Lan mỉa mai đội nhà trước trận đấu với Việt Nam

CĐV Thái Lan mỉa mai đội nhà trước trận đấu với Việt Nam
  • HLV Park Hang Seo có thể bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Thái Lan?
  • Lý do HLV Park luôn giữ Công Phượng bên mình dù trò cưng dự bị quá nhiều
  • Nối bước Công Phượng, Quang Hải, thêm 3 cầu thủ Việt Nam góp mặt trong FIFA Online 4

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sắp tới được xem như “derby Đông Nam Á”. Không chỉ giới chuyên môn và NHM khu vực cũng rất quan tâm đến cuộc chạm trán này. Trên mạng xã hội, nó trở thành chủ đề hot để bàn tán. Trận đấu càng được quan tâm nhiều hơn trong bối cảnh Việt Nam đang rất thăng hoa sau chiến thắng 1-0 trước UAE, còn Thái Lan hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì để thua ngược 1-2 khi gặp Malaysia.

viet-nam-thai-lan-3

Trên một số diễn đàn bóng đá quen thuộc như Asian Football Confederation, @changsuek (Voi chiến – fanpage chính thức của ĐT Thái Lan), Asean Football, Asenan Football Group hay Troll Asenan, các CĐV Thái Lan đã để lại những bình luận rất hài hước.

Một CĐV Thái nhắc đến lời “tiên tri” của Kiatisuk từng gây sốt một thời: “Kiatisuk nói phải 10 năm nữa bóng đá Việt Nam mới đuổi kịp Thái Lan. Giờ các tuyển thủ Thái Lan chứng minh rằng không cần đến 10 năm đâu, 2 năm là đủ rồi”.

Một tài khoản khác thì “troll” lại thầy trò Nishino: “Hôm trước họ nói rằng họ sẽ có 6 điểm trước Malaysia và Việt Nam. Họ có 6 điểm thật nhưng lại mang đi tặng hết, 3 cho Malaysia  và 3 cho Việt Nam”.

viet-nam-thai-lan-2

“NHM Việt Nam đang ngạo nghễ trên trang chủ AFC. Họ nói chúng ta là Mini Campuchia. Cũng đúng thôi vì chúng ta chưa chắc đã thắng được Campuchia thời điểm này ấy chứ”, CĐV Thái Lan chua chát.

“Việt Nam sẽ chơi với 12 người, còn Thái Lan chỉ có 10. Tristan Do sẽ cố gắng hết sức có thể cho đội bạn”, một tài khoản châm chọc cầu thủ gốc Việt sau màn trình diễn tệ hại của anh chàng trong trận gặp Malaysia vừa qua.

“Nishino có mức lương cao gấp đôi HLV Park. Sao chúng ta không đưa ông Park về và trả mức lương đó cho ông ấy? Chúng ta sẽ tước đi thứ vũ khí quan trọng nhất của Việt Nam”.

“Đội tuyển chúng ta thuê sân khác tập để tránh lộ bài. Chúng ta sợ bị phát hiện rằng chúng ta chẳng có bài gì cả”.

“Tôi không nghĩ rằng Tristan Do có thể thắng được Văn Hậu đâu”.

“Thái Lan là những chú voi, trong lịch sử Việt Nam thì họ toàn cưỡi voi thôi”.

“Tôi không dám vác mặt lên mạng nữa. Người Malaysia và Việt Nam đang chế nhạo chúng ta. Indonesia từng cổ vũ Thái Lan trong trận gặp Malaysia, nhưng rồi chúng ta đã làm họ phải buồn”.

 

HLV Thái Lan bực tức, thẳng tay loại cầu thủ gốc Việt ra khỏi đội hình chính

(Techz.vn) – Sau màn trình diễn thất vọng trước Malaysia hôm 14/11, Tristan Đỗ hứng chịu nhiều chỉ trích từ HLV cũng như NHM xứ chùa vàng.