Thể thao

CĐV Indonesia run sợ khi chứng kiến Việt Nam "làm gỏi" Campuchia

CĐV Indonesia run sợ khi chứng kiến Việt Nam
  • Việt Nam gặp tổn thất nặng nề sau khi hủy diệt Campuchia
  • Cầu thủ gốc Việt của Campuchia chơi xấu, đấm thẳng mặt Thành Chung
  • Thua trắng Việt Nam 4 bàn, HLV Campuchia đổ lỗi cho trọng tài
  • HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng oan uổng từ trọng tài?

Như vậy, cặp đấu tại chung kết SEA Games 30 đã chính thức lộ diện. U22 Việt Nam và U22 Indonesia với sự vượt trội của mình đã liên tiếp vượt qua những thử thách để ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng. Trong lượt đá bán kết vừa qua, Đội bóng xứ vạn đảo hạ gục U22 Myanmar với tỷ số 4-2, còn đoàn quân của HLV Park Hang Seo thì hủy diệt U22 Campuchia đến 4-0.

Trước đó, hai đội cũng đã từng chạm trán tại vòng bảng. Chúng ta dù bị dẫn bàn sớm nhưng đã rất nhanh ổn định lại tinh thần và giành chiến thắng ngược dòng 2-1 trước U22 Indonesia. Trận tái ngộ sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn khi phần thưởng là huy chương vàng chứ không phải điểm số.

vietnam-campuchia-4

Sau chiến thắng của đội nhà, fanpage của LĐBĐ Indonesia đã đăng dòng trạng thái: “Với quyết tâm và nỗ lực, chúng ta đã giành được tấm vé vào trận chung kết. Cố lên nào các chàng trai”. Ngay phía dưới, nhiều CĐV để lại bình luận và nhắc đến U22 Việt Nam, đối thủ sắp tới của U22 Indonesia.

“Cuối cùng chúng ta cũng vào được chung kết, nhưng vẫn cần cải thiện rất nhiều nếu muốn thắng được U22 Việt Nam. Họ rất là mạnh đấy”.

“Với hàng thủ hiện tại thì tôi sợ rằng chúng ta chẳng thể thắng được Việt Nam đâu. Họ quá giỏi, chúng ta thua mất thôi”.

“Trời ơi, đối thủ của chúng ta là Việt Nam đấy. Ai đó làm ơn nói với tôi đó không phải thật đi. Thế này thì huy chương bạc thuộc về chúng ta mất rồi”.

“Tôi tin Indonsesia vẫn có cơ hội giành chiến thắng. Nhưng trước hết chúng ta phải củng cố hàng thủ đã. Cố gắng cầm cố đến đá pen cũng tốt”.

vietnam-campuchia-1 (1)

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12. Hai đội sẽ có 2 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu vô cùng quan trọng sắp tới.

 

Quang Hải thư thái "tập thể dục" ngoài đường biên khi đồng đội đè bẹp Campuchia

(Techz.vn) – Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cả đội, đội trưởng Quang Hải cảm thấy thoải mái. Trên bang ghế dự bị, anh còn tự tập những động tác phục hồi.