Thể thao

CĐV Indonesia có hành động không đẹp khi ĐT nữ Việt Nam hát quốc ca

CĐV Indonesia có hành động không đẹp khi ĐT nữ Việt Nam hát quốc ca
  • Văn Lâm rời Muangthong với mức chuyển nhượng kỷ lục?
  • Thái tử Brunei nhập viện khẩn cấp sau trận thua U22 Việt Nam
  • HLV Park nổi giận với trọng tài vì cướp trắng bàn thắng của Việt Nam
  • Hủy diệt Bruinei, Thái Lan vẫn thừa nhận mình không bằng Việt Nam

ĐT nữ Việt Nam bước vào lượt trận thứ hai, gặp gỡ ĐT nữ Indonesia. Ngay từ đầu trận, khi hai bên lần lượt hát quốc ca, phản ứng của các CĐV trên khán đài để lại nhiều tranh cãi. Lúc ĐT Việt Nam nghiêng trang hát quốc ca, có hai cổ động viên của Indonesia lại ngồi thụp xuống, tỏ ra thờ ơ.

Chứng kiến hành động đó, các phóng viên đến từ Việt Nam tỏ ra không hài lòng và đã ghi hình lại. Đoạn video nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến nhiều người phẫn nộ.


Nguồn ảnh: Bongdaplus

Tài khoản H.Q tức giận: “Vẫn biết là họ nghe quốc ca của mình thì cũng chẳng hiểu gì đâu. Nhưng việc đứng lên khi quốc ca nước khác vang lên là hành động lịch sử tối thiểu mà ai cũng phải biết. Tại sao lại bất lịch sự thế này?”.

Tài khoản P.T đồng quan điểm: “Thật khó chấp nhận được thái độ này. Một chút tôn trọng dành cho đối thủ cũng không có. Cư xử như vậy thì thua đậm cũng chẳng ai muốn an ủi”.

cdv-indonesia-1

cdv-indonesia-2

Lại nói về cuộc chiến vừa qua, trận đấu quan trọng giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Indonesia diễn ra vào lúc 15h00 chiều 29/11. Với sự vượt trội của mình, các học trò của HLV Mai Đức Chung nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp của mình. Họ liên tiếp tạo nên những cơ hội, ghi bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 8. Thời gian còn lại, các cầu thủ nữ vẫn giữ được thế trận lấn lướt, từ đó mang về chiến thắng đậm 6-0.

dt-nu-1 (1)

Với kết quả này, ĐT nữ Việt Nam đã giành quyền vào chơi bán kết. Tuy nhiên muốn biết thứ hạng cụ thể của mình, chúng ta phải chờ kết quả trận đấu của Thái Lan và Indonesia sau đây vài ngày.

 

Chạnh lòng ĐT nữ Việt Nam chỉ có duy nhất 1 CĐV đến cổ vũ trong trận đấu với Thái Lan

(Techz.vn) – HLV Mai Đức Chung cho biết, ông cũng không thấy quá bất ngờ khi đội nhà chỉ có duy nhất 1 cổ động viên đến sân cổ vũ trong trận đấu chiều qua với Thái Lan.