Giải trí

CĐM xúc động về hành động đặc biệt ý nghĩa mà Việt Hương đã kịp thời thực hiện cho Vân Quang Long

CĐM xúc động về hành động đặc biệt ý nghĩa mà Việt Hương đã kịp thời thực hiện cho Vân Quang Long

Từ tháng đầu năm đến nay, đã có không ít các nghệ sĩ ra đi trước sự tiếc thương vô bờ của mọi người. Trong đó, không thể không nhắc đến cố diễn viên Mai Phương, NS Chí Tài, nhạc sĩ Lam Phương và gần đây nhất là ca sĩ Vân Quang Long, mất do đột quỵ tại nhà ở.

Mặc dù không còn hoạt động sôi nổi trong làng nhạc Việt nhưng tên tuổi của Vân Quang Long vẫn in đậm trong lòng người hâm mộ, nhất là những thế hệ 7x, 8x. Anh đã để lại cho khán giả biết bao sản phẩm ca nhạc từng 1 thời đình đám như Chiếc lá mùa đông, Cơn mưa đêm, Tình ngàn năm,… 

Bên cạnh đó, người hâm mộ không thể quên những lần Vân Quang Long song ca cùng Cẩm Ly ở rất nhiều sân khẩu cả trong nước và nước ngoài. Cả hai không chỉ hòa hợp về giọng hát mà còn rất quý mến nhau trong cuộc sống thường ngày.

Viet-huong-lo-tang-su-cho-van-quang-long
Cố ca sĩ Vân Quang Long ra đi ở tuổi 41

Ngay khi thông tin Vân Quang Long qua đời được chia sẻ công khai, giới nghệ sĩ cùng khán giả đã vô cùng bất ngờ. Chiều ngày 30/12, Việt Hương cũng đã lên tiếng chia sẻ về tang sự của cố ca sĩ Vân Quang Long:

“Việt Hương xin phép được trả lời 1 lần với báo chí và anh em ca nghệ sĩ cũng như khán giả yêu thương, quan tâm tới cố ca sĩ Vân Quang Long.

Hương không biết sao Hương có phước duyên hỗ trợ gia đình nghệ sĩ, nhận điện thoại của cha mẹ Long (chú Hiếu, cô Tư) lúc tang gia bối rối đã điện thoại cho Hương. Chắc do hoàn cảnh Hương cũng vợ 1 nơi chồng 1 chỗ nên hỗ trợ và kịp thời giúp đỡ. Đây là duyên số nên Hương và ông xã luôn tâm niệm giúp được là cố gắng. Nghĩa tử là nghĩa tận.

Trường hợp của cố ca sĩ Vân Quang Long thì anh em bên ca sĩ cũng như nhóm hát cũ 1088 và gia đình bên Mỹ cùng lo cho Long tốt nhất có thể. Hương được sự nhờ cậy của gia đình nhưng thật ra Hương chỉ mới giúp được lời nói chứ chưa làm được gì nhiều. Hỏi đường đi nước bước để gia đình yên tâm, nên không có gì để chia sẻ. Và còn phải coi tình hình sau hoả táng đưa được hài cốt Long về đã rồi mới dám trả lời hay phát ngôn gì. Hương xin để mọi sự gia đình và anh em ca sĩ quyết định, Hương sẽ làm theo.

Cám ơn quý báo chí đã quan tâm. Cám ơn quý khán giả đã yêu thương Vân Quang Long. Cám ơn anh em ca nghệ sĩ đã yêu thương cùng lo cho Long như anh em 1 nhà”.

Viet-huong-lo-tang-su-cho-van-quang-long
Bài đăng của Việt Hương trên Facebook chiều 30/12
Viet-huong-lo-tang-su-cho-van-quang-long-2
Viet-huong-lo-tang-su-cho-van-quang-long-3
Bạn bè và khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của Vân Quang Long và gửi lời tri ân Việt Hương

Trước những chia sẻ của diễn viên Việt Hương, khán giả ai cũng gửi lời chia buồn đến gia đình cố ca sĩ vì ra đi quá đột ngột. Ngoài ra, cư dân mạng cũng rất cảm kích trước tấm lòng, hành động ý nghĩa của Việt Hương dành cho đàn em trong nghề. Mặc dù không quá thân thiết nhưng vợ chồng nữ diễn viên vẫn dốc hết sức mình với mong muốn thi hài Vân Quang Long có thể sớm được đưa về Việt Nam để gia đình được nhìn mặt lần cuối.

 

Hoài Linh rụng rời chân tay, đau xót báo tang sự: ‘Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi’, khiến CĐM bàng hoàng

(Techz.vn) Nỗi đau mất đi người bạn tri kỉ chưa nguôi, Hoài Linh lại tiếp tục trải qua nỗi đau vô bờ khi phải tiễn đưa người thân ruột thịt trong gia đình về cõi trời.