Giải trí

CĐM xót xa khi nhìn thấy hình ảnh của Thủy Tiên tại nhà riêng: Nhìn bàn chân ai cũng nghẹn lòng

CĐM xót xa khi nhìn thấy hình ảnh của Thủy Tiên tại nhà riêng: Nhìn bàn chân ai cũng nghẹn lòng

Tối 23/10, Thủy Tiên hình ảnh đầu tiên tại nhà riêng cùng dòng trạng thái:

Cdm-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-cua-thuy-tien-tai-nha-rieng-nhin-ban-chan-ai-cung-nghen-long
Bài đăng của Thủy Tiên trên Facebook ngày 23/10

“Mọi người cũng biết là Tiên mới trở về Sài Gòn sau một tuần hỗ trợ bà con vùng lũ. Vừa về tới nhà là Tiên để vali sang một bên và nằm dài trên sofa luôn. Được cái là phòng khách nhà Tiên nằm cũng khá thoải mái. Có sofa dài nè, view ở ngoài nhiều cây xanh, và thật may là có thêm một em máy lọc không khí nên cảm giác rất thư giãn.

Em này lọc được mấy mùi hôi hay mùi ga trong phòng nè, nên Tiên không sợ bị ám mùi khi nấu ăn (Phòng bếp của Tiên ngay cạnh phòng khách luôn). Máy chạy êm ru, luồng gió sẽ tỏa ra nhiều hướng nên Tiên mà nằm trên sofa là lâu lâu nó phà nhẹ vào người khá là hay.

Hồi năm trước có đợt báo đài nào cũng đăng về ô nhiễm không khí, bụi mịn nên Tiên cũng thấy khá lo, phải đi tìm giải pháp cho nhà mình. Cũng băn khoăn lắm, hên được bạn giới thiệu cái máy Coway nhập khẩu nguyên kiện từ Hàn Quốc, theo Tiên tìm hiểu, thương hiệu này thực sự nổi tiếng bên Hàn nên quyết định tậu về, Tiên xài cũng thấy khá là ưng ý luôn đó.

Tiên thấy tháng 10 này hãng đang tổ chức sinh nhật 10 năm nên sale 30% máy lọc không khí với máy lọc nước của hãng ấy. Bạn nào có nhu cầu có thể tìm website hay fanpage để được tư vấn thêm nha”.

Ngay dưới bài viết, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự xót xa khi nhìn thấy Thủy Tiên đen nhẻm và lộ rõ vẻ mệt mỏi sau nhiều ngày lội nước ở miền Trung:

Cdm-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-cua-thuy-tien-tai-nha-rieng-nhin-ban-chan-ai-cung-nghen-long-3
Cdm-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-cua-thuy-tien-tai-nha-rieng-nhin-ban-chan-ai-cung-nghen-long-4

“Thí chủ giữ gìn sức khỏe mới lội nước 1 tuần mà móng chân đã vàng như phù sa vùng lũ thật tội nghiệp lắm thay”

“Chân gì mà đen thùi lụi thế kia. Khổ chị lội nước mấy ngày, ngón chân của chị bị gì kìa”

“Bàn chân của ca sĩ dạm đen nhìn thương ca sĩ thế”

“Đi về thấy da tay da chân mà tội”

“Ôi bàn chân Ngọc ngà của chị Tiên đâu rồi. Chị ấy quảng cáo sản phẩm kiếm tiền để còn giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn nữa nên ai ủng hộ được thì tốt không thì đừng buông những lời cay đắng nhé”,…

Sau một tuần đi cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên trở về bên gia đình để nghỉ ngơi, hoàn thành nốt những hợp đồng đã ký trước và chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi từ thiện sắp tới. Cô xuất hiện với hình ảnh đen nhẻm, bị ghẻ ở chân khiến khán giả không khỏi xót xa và cảm phục trước tấm lòng nhân hậu của Thủy Tiên.

Cdm-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-cua-thuy-tien-tai-nha-rieng-nhin-ban-chan-ai-cung-nghen-long
Diện mạo hiện tại của Thủy Tiên khiến khán giả xót xa

Đối với Thủy Tiên, từ thiện là một sở thích, niềm vui lớn của cô vì giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn bớt khổ khiến tâm hồn cô thanh thản, bình yên hơn. Vậy nên suốt những năm qua, cô cùng ông xã cố gắng làm việc chăm chỉ để tích góp được thật nhiều tiền đi từ thiện khắp mọi nơi.

Hiện tại, Thủy Tiên trở thành tấm gương tốt đẹp, đáng để học hỏi, dành chọn sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Nhờ thái độ sống tích cực, giàu lòng bao dung, nhân hậu của mình mà Thủy Tiên nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của nhân dân, giúp số tiền cứu trợ miền Trung ngày càng tăng lên con số khủng.

 

Đàm Vĩnh Hưng thông báo chính thức trở lại cuộc sống độc thân khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng thông báo về việc đã chia tay người yêu, khán giả đồng loạt gửi lời hỏi han và động viên anh.