Giải trí

CĐM xôn xao trước cảnh Lương Bằng Quang và Ngân 98 tại phòng khách sạn cùng vật dụng ‘nhạy cảm’

CĐM xôn xao trước cảnh Lương Bằng Quang và Ngân 98 tại phòng khách sạn cùng vật dụng ‘nhạy cảm’

Chiều 9/10, trên Facebook cá nhân, Lương Bằng Quang chia sẻ hình ảnh của anh và Lương Bằng Quang tại khách sạn cùng dòng trạng thái rằng: “Bực hết cả mình, phải nhữ nhữ vậy mới chịu, đây không phải phim trường, mà là phòng khách sạn”.

Luong-bang-quang-ngan-98
Luong-bang-quang-ngan-98
Bài đăng của Lương Bằng Quang trên Facebook cá nhân

Ngay dưới bài đăng, khán giả nhanh chóng nhận thấy chiếc ghế “tình yêu” lấp ló trong khung hình cùng đồ chơi như thắt lưng. Chính Lương Bằng Quang đã tự chói mình bằng thắt lưng vào khung cửa sắt, khi nhìn tạo cảm giác khá “phản cảm”. Không ít khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự bức xúc trước hình ảnh trên: 

“Kinh tởm”

“Hết hồn, gớm”

“Lố bịch”

“Đóng luôn phim cấp 3 đi nào”,…

Luong-bang-quang-ngan-98-3
Luong-bang-quang-ngan-98-4
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Lương Bằng Quang

Trước những bình luận trên, Lương Bằng Quang giữ im lặng không có bất cứ phản hồi nào. Vì đây cũng không phải là lần đầu nam ca sĩ đăng tải những hình ảnh “nhạy cảm” cùng Ngân 98 và nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

Luong-bang-quang-ngan-98
Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Suốt thời gian qua, cặp đôi Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 gây xôn xao cộng đồng mạng bởi những phát ngôn gây sốc cùng hình ảnh, clip phản cảm nhận phải không ít chỉ trích từ cộng động mạng. Thậm chí, Ngân 98 còn từng bị cấm diễn một thời gian do mặc trang phục trái với thuần phong mỹ tục. 

Tuy nhiên, sau khi được hoạt động trở lại, Ngân 98 vẫn diện những bộ đồ thiếu vải và để lộ nhiều chi tiết nhạy cảm trên cơ thể khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm trước những chiêu trò trò câu like của cặp đôi. Chỉ vì mục đích bán hàng online mà cả hai sẵn sàng làm mọi cách để được báo chí, khán giả chú ý, kể cả bán rẻ hình ảnh của mình trong mắt mọi người.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chăm chỉ livestream bán đồ online từ thuốc giảm cân, tăng vòng 1, thực phẩm chức năng,.. Bên cạnh đó, Ngân 98 cũng thường xuyên đi diễn tại club với những trang phục hở táo bạo khiến ai nhìn phải “nóng mặt”.

 

Clip 'giường chiếu' của Hương Giang khiến CĐM 'nóng mặt' khi xem

(Techz.vn) Ngay khi clip trên xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến không ít cư dân mạng trầm trồ về body chuẩn hoa hậu của Hương Giang.