Giải trí

Cư dân mạng ngỡ ngàng sau khi xem clip Nathan Lee ‘thác loạn’, chính chủ lên tiếng xác nhận

Cư dân mạng ngỡ ngàng sau khi xem clip Nathan Lee ‘thác loạn’, chính chủ lên tiếng xác nhận

Vào thời điểm còn hoạt động nghệ thuật, giọng ca của Nathan Lee được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được nhiều sự yêu mến của đồng nghiệp, khán giả. Tuy nhiên, suốt những ngày vừa qua, cái tên Nathan Lee lại luôn gắn với những ồn ào, điều tiếng liên quan đến các nghệ sĩ có tiếng tăm trong giới showbiz như Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn,…

Cdm-xon-xao-khi-xuat-hien-clip-nathan-lee-thac-loan-chinh-chu-len-tieng-xac-nhan
Nathan Lee

Mới đây nhất, vào chiều ngày 2/5, Nathan Lee đã liên tục đăng tải các dòng trạng thái nhằm tương tác với người hâm mộ. Trong đó, đoạn clip có tựa đề: “Lộ clip ca sĩ Nathan Lee đ ậ p đá! Scandal thác loạn!” kèm câu xác nhận: “Cực thích đ ậ p đá! Tuy nhiên” là nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất.

Cdm-xon-xao-khi-xuat-hien-clip-nathan-lee-thac-loan-chinh-chu-len-tieng-xac-nhan
Bài đăng của Nathan Lee ngày 2/5

Theo đó, Nathan Lee trực tiếp "bóc phốt" bản thân khi đăng tải đoạn clip đ ậ p đá, thác loạn. Trong video vỏn vẹn 15 giây, anh chàng tỏ rõ vẻ mặt thẫn thờ và liên tục hành động "đập đá". Cụ thể, Nathan Lee đã dùng chiếc muỗng để đập những viên đá đơn thuần ở trên đĩa, chứ không phải sử dụng chất cấm.

Trước trò đùa của nam ca sĩ, cư dân mạng không khỏi bất ngờ và thích thú. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự thích thú và một mực khẳng định sẽ luôn ủng hộ thần tượng:

"Trời ơi trời, cười đau ruột, mốt lấy đá cây đập là bao mát mẻ luôn anh. Giờ không gặp idol cute là ăn không ngon ngủ không yên, nghiện idol lắm rồi"

"Anh cứ làm việc của anh còn thả tim và ủng hộ anh là việc của em nha, được đập đá như anh em cũng ham lắm"

"Bữa coi clip đ ậ p đá này bên YouTube mà cười không ngậm được mồm, ta nói mặn gì đâu",...

Cdm-xon-xao-khi-xuat-hien-clip-nathan-lee-thac-loan-chinh-chu-len-tieng-xac-nhan-3
Cdm-xon-xao-khi-xuat-hien-clip-nathan-lee-thac-loan-chinh-chu-len-tieng-xac-nhan-4
Một số bình luận của khán giả về clip Nathan Lee chia sẻ

Nếu ai chỉ đọc tiêu đề của đoạn clip sẽ rất dễ gây hiểu lầm rằng Nathan Lee dùng chất cấm nhưng trên thực tế nam ca sĩ từng chia sẻ rằng cả cuộc đời anh chưa từng dùng bất cứ chất kích thích nào. 

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự hào hứng trước “cú lừa” của Nathan Lee cũng có một số khán giả cho rằng anh không nên đặt tiêu đề như trên dù là trêu đùa. Tuy nhiên, với bản tính vô tư, hài hước vốn có, nam ca sĩ luôn bỏ qua những lời góp ý và thỏa sức sống đúng với con người của mình.

 

Nathan Lee bất ngờ đăng đàn nói về Trấn Thành liên tục khiến dân tình xôn xao suốt những giờ qua

(Techz.vn) Trước những chia sẻ của Nathan Lee về Trấn Thành trên Facebook, khán giả không khỏi thích thú, nhanh chóng để lại bình luận tương tác.