Giải trí

CĐM xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng bị lên sóng VTV, Hoài Linh và Trường Giang bất ngờ bị 'vạ lây'

CĐM xôn xao khi Đàm Vĩnh Hưng bị lên sóng VTV, Hoài Linh và Trường Giang bất ngờ bị 'vạ lây'

Mới đây, tối ngày 8/7, bản tin của kênh VTV1 đã nhắc đến vấn đề ‘loạn danh hiệu’ và đề cập đến một nam ca sĩ có danh xưng ‘ông hoàng nhạc Việt’ nhưng lại có những hành động không đúng chuẩn mực của nghệ sĩ.

ơng về vấn đề này: “Ông hoàng, bà chúa nhạc Việt bỗng chốc trở thành ông hoàng bà chúa và nhiều lúc họ tự cho mình cao hơn pháp luật, đã xảy ra những việc nặng nề như những vụ từ thiện lùm xùm vừa qua”

 

 

Theo đó, khi nhắc đến một nam ca sĩ đã dựa dẫm vào danh xưng  ‘ông hoàng nhạc Việt’, VTV đã đưa ra những đoạn clip có lời nói khiếm nhã, bài đăng với phát ngôn ngông cuồng của nam ca sĩ này cùng lời bình: “Đây từng là giọng ca khá nổi ở dòng nhạc trẻ, bên cạnh được một số bài hát được yêu thích, tên tuổi của anh được gắn liền với các vụ lùm xùm nhưng lại hùng hồn tuyên bố mình là ‘vùng đất cấm’ tức là không ai được đụng đến. Sự tự tin này có lẽ được từ việc anh được dán cái mác sang trọng ‘ông hoàng Nhạc Việt’. 

Tuy đã che mờ mặt nam ca sĩ này, nhưng với các thông tin trên, nhiều khán giả đã cho rằng người nghệ sĩ với danh xưng ‘ông hoàng nhạc Việt’ không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng từng tự xưng mình là 'vùng đát cấm'

 

Đây là nam ca sĩ từng gây sốc với phát ngôn tự xưng mình là ‘vùng đất cấm’ trên trang cá nhân, có những clip ăn nói khiếm nhã trong quá khứ và trong thời gian gần đây có liên quan đến lùm xùm từ thiện khi bị nhiều người cho rằng cách sử dụng tiền kêu gọi của anh không được hợp lý.

Video ngắn của bản tin VTV đã thu về hơn 55.000 lượt thích

Ngay lập tức, bản tin của VTV1 trở thành chủ đề của cư dân mạng, nhiều người tán thành về việc những hành động không đúng chuẩn mực dưới danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt' bị chỉ trích.

Không chỉ gọi tên Đàm Vĩnh Hưng, nhiều cư dân mạng cho rằng giới giải trí Việt cũng có nhiều người không xứng đáng với danh xưng nghệ sĩ khi chỉ tham gia những gameshows được cho làm nhảm nhí, không có tác phẩm nghệ thuật rồi tự xưng là Nghệ Sĩ. Thậm chí nhiều ngôi sao vướng hàng loạt lùm xùm trong thời gian vừa qua hay có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng như NSƯT Hoài Linh, Trường Giang, Mạc Văn Khoa cũng bị vạ lây khi bị khán giả chê trách, thiếu khả năng cũng như phẩm chất cần có của một nghệ sĩ.

Những nghệ sĩ này nhận về không ít sự chỉ trích từ khán giả

Hàng loạt bình luận gọi tên và chỉ trích nhiều nghệ sĩ khác: "ông hoàng Đàm Vĩnh Hưng, cùng 1 ruột với Hoài Linh!...", "Ông Hoàng nhạc Việt nhiều nghệ sĩ đôi khi bưng bô cho nó, 1 số gameshow hở cái là giới thiệu ông Hoàng. Nhất là Trường Giang", "Thế mới bảo showbiz Việt càng ngày càng giống cái nồi cám lợn, đủ thể loại, mấy thể loại kiểu Lê Dương Bảo Lâm với Mạc Văn Khoa thi mấy cái chương trình hài nhảm rồi cũng được cho vào showbiz làm nghệ sĩ , không hiểu nổi!"

 

Bạn thân Trấn Thành livestream bóc phốt Vy Oanh cực căng, thề độc 1 câu 'xanh rờn' gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi livestream tố cáo những hành động của Vy Oanh trong quá khứ, HH Thu Hoài còn không quên thề độc để đảm bảo những lời mình nói là sự thật.