Giải trí

CĐM xôn xao hình ảnh con dâu Hoài Linh ăn chơi trong bar cùng bạn bè hậu ly hôn

CĐM xôn xao hình ảnh con dâu Hoài Linh ăn chơi trong bar cùng bạn bè hậu ly hôn

Mãi đến tận bây giờ, vụ ly hôn giữa Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn là đề tài gây bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Những ai yêu mến cặp đôi này vẫn không ngừng tiếc nuối cho chuyện tình 9 năm. Có lẽ vì thế nên nhiều người thường xuyên để lại bình luận mong họ suy nghĩ lại quyết định của mình.

bao-ngoc-hoai-lam-4

Bảo Ngọc rất nhiều lần bày tỏ thái độ khó chịu, gay gắt khi được khuyên quay lại với Hoài Lâm. Ngoài ra, con dâu cũ của Hoài Linh còn đăng tải những hình ảnh vui vẻ hậu ly hôn. Dường như Bảo Ngọc đang cho mọi người thấy mình vẫn ổn, thậm chí rất thoải mái sau khi đường ai nấy đi với Hoài Lâm. Cháu gái của NSƯT Bảo Quốc nhiều lần đăng ảnh bên hai nhóc tì, khoe cuộc sống mẹ đơn thân của mình.

bao-ngoc-hoai-lam-7

Gần đây nhất, Bảo Ngọc đăng ảnh đến club vui chơi với bạn bè. Cô nàng đăng ảnh cùng chú thích: “Good girl thì béo. Bad girl thì gầy. Còn em thì thấy mình cũng dễ thương”.

bao-ngoc-hoai-lam-1

Trong hình, Bảo Ngọc diện váy đen bó sát đơn giản. Cô nàng sở hữu vóc dáng thon gọn, không hề giống mẹ hai con. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung của con dâu cũ nhà Hoài Linh. Có ý kiến còn cho rằng: “Phụ nữ đúng là đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

bao-ngoc-hoai-lam-3

bao-ngoc-hoai-lam-5

Sau khi chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc là người chăm sóc cả hai con, cô không nhận bất cứ khoản trợ cấp nào từ chồng cũ. Trong bài thông báo chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc gửi lời chúc chồng cũ trưởng thành và chín chắn hơn. Tuy nhiên, khi dân mạng nhắc đến con nuôi Hoài Linh, cô tỏ thái độ rất khó chịu. Dường như Bảo Ngọc không hề có ý định quay lại với chồng cũ như nhiều người vẫn nghĩ.   

bao-ngoc-hoai-lam-6

Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng là cặp đôi biểu tượng của dân mạng. Họ bên nhau trong thời gian dài, cùng vượt qua rất nhiều dông bão, thậm chí bị cả gia đình ngăn cản. Thế nhưng, khi đã có với nhau 2 đứa con xinh xắn, Hoài Lâm và Bảo Ngọc lại bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi, để lại rất nhiều tiếc nuối.

 

Vừa đòi cưới Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ người tình giấu kỹ suốt 1 năm qua

(Techz.vn) – Chuyện Đàm Vĩnh Hưng có người yêu giấu mặt trong 1 năm là thông tin khiến dư luận bàn tán rất nhiều trong thời gian qua. Danh tính cô gái bí mật này đang là điều gây tò mò rất nhiều.