Mạng xã hội

CĐM xôn xao gia cảnh thật sự của xóm trưởng bị ‘réo tên’ vì nhận cứu trợ của Thủy Tiên

CĐM xôn xao gia cảnh thật sự của xóm trưởng bị ‘réo tên’ vì nhận cứu trợ của Thủy Tiên

Những ngày qua, câu chuyện cứu trợ miền Trung trở thành đề tài bàn ra tán vào rất nhiều trên mạng xã hội. Mọi chuyện lùm xùm hơn khi hôm 31/10, Thủy Tiên chia sẻ bài đăng thông báo ngừng trao tiền hỗ trợ ở huyện Hải Lăng (Quảng Trị).

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên viết: “Phát hiện nhiều người đeo vàng và sơn móng chân cũng đến nhận nên Tiên đã ngừng lại và trực tiếp kiểm tra lại danh sách team (nhóm) đã duyệt thì phát hiện ra có nhiều hộ có tên trong danh sách khảo sát nhưng lại không có được phiếu để nhận quà, mà phiếu do người khác đi nhận.

Điển hình như chị trong video clip này có tên trong danh sách nhận quà nhưng lại không nhận được phiếu, vậy thì phiếu đến nhận đủ suất đâu ra? Ngoài ra, rất nhiều hộ khó khăn, nước ngập sâu lại không có tên trong danh sách nhận hỗ trợ, mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm như trong clip ở đây...

Rất xin lỗi bà con Hải Lăng, Quảng Trị đã chờ Tiên trong ngày hôm nay, Tiên đã phải thức từ 4h30 để đi vào đây nhưng mà vì vấn đề này phải buộc lòng tạm hoãn, rất mong bà con thông cảm ạ”.

thuy-tien-0
Bài đăng của Thủy Tiên hôm 31/10

Cũng từ đây, vị trưởng xóm mà nữ ca sĩ nhắc đến nhận về khá nhiều công kích. Một bộ phận cộng đồng mạng ném đá ông vì cho rằng đang cố tình “ăn chặn”, “giành suất” của người dân. Tuy nhiên, đến ngày 1/11, nhiều hình ảnh được cho là nhà của vị trưởng xóm trên được dân mạng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

thuy-tien-6

thuy-tien-1

thuy-tien-2

thuy-tien-4
Một số hình ảnh được cho là nhà trưởng xóm trong bài đăng của Thủy Tiên

Theo đó, nhiều người chia sẻ hình ảnh nhà trưởng xóm 1, thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng. Căn nhà lụp xụp, gần như không có bất cứ vật dụng giá trị nào ngoài cây lọc nước. Bức tường vẫn còn rõ vệt nước dâng lên. Vì bị ngâm nước quá lâu, giờ đây mọi thứ đều bắt đầu ẩm mốc. Được biết, nhà trưởng xóm này vào danh sách ngập trên 1 mét nên được nhận tiền hỗ trợ từ ca sĩ Thủy Tiên.

thuy-tien-8

thuy-tien-5

thuy-tien-3

thuy-tien-7
Hình ảnh ngôi nhà lụp xụp khiến CĐM không khỏi xúc động

Phía dưới bình luận, nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc, cho rằng Thủy Tiên cần xem những hình ảnh này và có cái nhìn chính xác hơn về người trưởng xóm, tránh để lại điều tiếng không hay cho ông. Rất nhiều bình luận nói lên nỗi khổ của các cán bộ thôn, xóm, đồng thời mong nữ ca sĩ đính chính để đòi lại thanh danh cho họ. 

thuy-tien-10

thuy-tien-9
Một số bình luận của CĐM

Dẫu vậy, vẫn có người tỏ vẻ ngờ vực độ xác thực của những hình ảnh trên. Trên thực tế, đây chỉ là những bức ảnh do cư dân mạng đăng tải, được cho là nhà của vị xóm trưởng. Ở diễn biến khác, phía ca sĩ Thủy Tiên vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào về sự việc.

 

Truyền hình Quảng Ngãi đưa Phương Thanh lên sóng, nhói lòng nhắn nhủ một câu đến nữ ca sĩ

(Techz.vn) – Bài đăng của fanpage Truyền hình Quảng Ngãi liên quan đến vụ việc của ca sĩ Phương Thanh gây ồn ào thời gian qua nhanh chóng chiếm được sự chú ý của cộng đồng mạng.