Giải trí

CĐM vô cùng lo lắng khi Ninh Dương Lan Ngọc đổ bệnh sau ồn ào ‘dao kéo’

CĐM vô cùng lo lắng khi Ninh Dương Lan Ngọc đổ bệnh sau ồn ào ‘dao kéo’

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình đáng ghen tỵ của showbiz Việt. Sau tiếng vang của "Cánh đồng bất tận" ra mắt năm 2010, cô trở thành cái tên được săn đón với hàng loạt lời mời tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình và quảng cáo. 

Cdm-vo-cung-lo-lang-khi-ninh-duong-lan-ngoc-do-benh-sau-on-ao-dao-keo
Diện mạo ngày càng xinh đẹp, lộng lẫy của Ninh Dương Lan Ngọc

Những năm trở lại đây, Lan Ngọc ngày càng gây ấn tượng bởi những vai diễn xuất sắc, thậm chí còn được mệnh danh là "ngọc nữ" thế hệ mới. Mới đây nhất, chiều ngày 20/2, cô đã khiến người hâm mộ vừa lo lắng lại được phen "mắt tròn mắt dẹt" khi đăng tải bức hình mới nhất trên mạng xã hội. 

Cdm-vo-cung-lo-lang-khi-ninh-duong-lan-ngoc-do-benh-sau-on-ao-dao-keo
Bài đăng của Lan Ngọc vào tối 20/2

Cụ thể, người đẹp chia sẻ việc bị cảm cúm nên cơ thể rất mệt mỏi đồng thời nhắc nhở mọi người hãy giữ gìn sức khỏe. Đáng nói, sự chú ý của cộng đồng mạng lại đổ dồn vào chiếc áo hai dây trễ nải. Trong bức ảnh, nàng "ngọc nữ" diện chiếc áo hai dây xẻ ngực và lấy xương quai xanh làm trang sức khiến ai nấy đều không thể rời mắt. Bằng lựa chọn khéo léo và lợi thế vóc dáng "mình hạc xương mai", Lan Ngọc đã "chuốc say" mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mong manh mà không hề dễ vỡ. 

Trong lịch sử váy áo của mình, Lan Ngọc cũng không ít lần gây sốt bởi những màn diện váy khoe lưng gợi cảm tuy nhiên cũng khá chừng mực. Quả là không cầu kỳ cũng chẳng hở bạo, cô luôn biết cách trở thành tâm điểm của sự chú ý một cách gợi cảm và tinh tế nhất.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng thường xuyên gây sốt khi diện những item có thiết kế nhấn nhá ở phần cổ để vừa tạo cảm giác phóng khoáng, trẻ trung lại có thể "show" ra được lợi thế hình thể khiến nhiều người ghen tỵ. 

Một số phong cách Lan Ngọc đang theo đuổi:

Cdm-vo-cung-lo-lang-khi-ninh-duong-lan-ngoc-do-benh-sau-on-ao-dao-keo-1
Cdm-vo-cung-lo-lang-khi-ninh-duong-lan-ngoc-do-benh-sau-on-ao-dao-keo-5
Cdm-vo-cung-lo-lang-khi-ninh-duong-lan-ngoc-do-benh-sau-on-ao-dao-keo-6
Ngo-ngang-truoc-hinh-anh-ninh-fuong-lan-ngoc-be-con-nho-cdm-ai-cung-phai-thot-len-te-tua-qua-vay-2 (1)
Ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-dang-dan-nhac-thang-ten-tang-thanh-ha-gay-xon-xao--3

Ngay dưới bài đăng, khán giả liên tục hỏi thăm, nhắc nhở Lan Ngọc chú ý giữ gìn sức khỏe khi dịch bệnh đang có những diễn biến căng thẳng. Đặc biệt, cư dân mạng cũng “rần rần” vì nhan sắc ngọt ngào lại vô cùng quyến rũ của người đẹp:

"Chị cũng nhớ giữ gìn sức khỏe nha. Nay Ngọc tròn trịa cute quá"

"Em xinh dễ thương vậy Lan Ngọc"

"Chị yêu ngày càng xinh đẹp mặn mà thế này. Dịch bệnh chị chú ý giữ sức khỏe nha. Mãi yêu chị"

"Mẹ Nọc mặc ấm vào nha, giữ gìn sức khỏe không là con với các cám con lo cho mẹ lắm"

"Tình yêu to bự, xinh đẹp của em, chị cũng ráng giữ gìn sức khỏe cho tốt nha",...

Cdm-vo-cung-lo-lang-khi-ninh-duong-lan-ngoc-do-benh-sau-on-ao-dao-keo
Một số bình luận của fans hâm mộ dưới bài đăng của Lan Ngọc

Rõ ràng, dù rất chuộng gu thời trang sexy nhưng Lan Ngọc vẫn chưa một lần diện đồ hở bạo. Cũng chính vì sự chừng mực và không bao giờ vượt khỏi giới hạn “ngọc nữ” nên không lạ khi nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến và đón nhận trong con đường hoạt động nghệ thuật.

 

Trấn Thành háo hức báo tin vui: Em vui quá! Hạnh phúc biết bao, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau bao ngày cố gắng, nỗ lực, Trấn Thành đã đạt được số lượng theo dõi Fanpage Facebook thuộc hàng top trong giới showbiz, nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.