Giải trí

CĐM ủng hộ Trấn Thành - Hari Won nhận nuôi con gái Mai Phương

CĐM ủng hộ Trấn Thành - Hari Won nhận nuôi con gái Mai Phương

Sau khi Mai Phương qua đời, điều cô lo lắng nhất chính là con gái nhỏ. Cô bé còn quá nhỏ, thậm chí không hề biết rằng mẹ mình đã ra đi mãi mãi. Cùng với đó, những lo ngại về mẹ của Mai Phương cũng gây tranh cãi rất nhiều. Sau khi các hình ảnh, video mẹ Mai Phương chửi bới, đay nghiến con gái trong giai đoạn cuối đời được tung lên mạng xã hội, dư luận lại càng lo lắng hơn.

lo-tin-me-phung-ngoc-huy-den-nha-xin-dua-lavie-ve-cham-soc-nhung-bi-me-mai-phuong-duoi-ve1-2020-03-31-10-55

Đến thời điểm hiện tại, việc chuẩn bị cho tương lai của bé Lavie được sắp xếp khá ổn thỏa. Các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết với Mai Phương đã xin cho cô bé suất học bổng 100% ở trường quốc tế, đồng thời gây quỹ, quyên góp dành riêng cho Lavie. Tuy nhiên, vấn đề ai sẽ là người nuôi con gái Mai Phương thì vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng.

Trên mạng xã hội, nhiều bài đăng bàn về vấn đề này xuất hiện. Người cho rằng nên để Phùng Ngọc Huy nuôi con, đưa cô bé sang Mỹ. Song cũng có ý kiến phản đối, muốn bé được sống tại Việt Nam, bên những người thân cận. Bởi việc đưa một cô bé 4 tuổi đến một đất nước xa xôi, không có bất cứ ai thân quen sẽ khiến bé thêm cô đơn.

tran-thanh-hari-won-mai-phuong-5 tran-thanh-hari-won-mai-phuong-4

Một số người đưa ra ý kiến cho nghệ sĩ Việt Nam thân thiết với Mai Phương nhận nuôi Lavie. Trong đó, cái tên được nhắc đến nhiều nhất vẫn là Ốc Thanh Vân và vợ chồng Trấn Thành. Ốc Thanh Vân đã có 3 con nhỏ, vì thế nhiều người khá lo ngại cho cô. Tuy nhiên, vợ chồng Trấn Thành thì lại nhận được rất nhiều sự đồng tình. Cộng đồng mạng cho rằng, cặp đôi này hiện tại cũng chưa có con và đang có ý định xịn con nuôi, vì thế sẽ rất tốt nếu họ đưa Lavie về chăm sóc.

Trấn Thành dù không phải quá gần gũi với Mai Phương nhưng cũng đã đứng ra kêu gọi quyên góp và thành lập một quỹ riêng cho bé Lavie cách đây không lâu. Nhiều người tin tưởng, anh và Hari Won sẽ là người bố, người mẹ tốt với Lavie.

mai-phuong-bao-nhu-3

Dẫu vậy, điều này khó có thể trở thành hiện thực khi mà Lavie vẫn còn ông bà ngoại và ba ruột là Phùng Ngọc Huy. Bên cạnh đó, như bạn thân Mai Phương – Huy Trần từng tiết lộ, nữ diễn viên không muốn bất cứ nghệ sĩ nào nhận nuôi con gái mình. Điều đó khiến cô thấy khó xử nếu như bố mẹ đến đòi cháu, có hành động không phải với ân nhân. Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ, một đứa trẻ không phải đồ vật mà có thể mang về bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, phải chú ý đến cảm xúc của bé, việc này đâu chỉ người lớn quyết định là xong.

Ở một diễn biến khác, được biết Phùng Ngọc Huy đang chuẩn bị giấy tờ, chờ hết dịch để quay về Việt Nam giành quyền nuôi con.

 

Cường Đôla khốn đốn vì mất hàng nghìn tỷ, Hồ Ngọc Hà có động thái bất ngờ

(Techz.vn) – Giữa lúc Cường Đôla gặp khó khăn vì tài sản bốc hơi chóng mặt, Hồ Ngọc Hà lại cảm thấy hạnh phúc bên con trai và người tình.