Giải trí

CĐM tung bằng chứng tố Quang Hải “bắt cá hai tay”, vẫn đi chơi với Nhật Lệ dù có bạn gái mới?

CĐM tung bằng chứng tố Quang Hải “bắt cá hai tay”, vẫn đi chơi với Nhật Lệ dù có bạn gái mới?

Tối 15/3, cầu thủ Quang Hải đã chính thức công khai hẹn hò bạn gái mới là Huỳnh Anh. Thông tin này đã khiến cư dân mạng xôn xao khi nhiều người cho rằng cầu thủ này đã sớm công khai bạn gái mới với đồng đội từ trước đây hai tháng. 

Theo đó hình ảnh của Quang Hải mới đăng tải cùng bạn gái Huỳnh Anh được cho là được chụp tại buổi tiệc của dàn cầu thủ để mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng vào ngày 28/2. Vì trang phục và không gian đều trùng khớp khiến cư dân mạng cho rằng nam cầu thủ đã mượn dịp này để ra mắt bạn gái với các anh em thân thiết. 

Điều đáng nói là, chỉ 4 ngày trước tức ngày 24/2, Quang Hải đã bị bắt gặp đi ăn với tình cũ Nhật Lê, cả hai bị bắt gặp đèo nhau trên xe máy vô cùng thân mật. Đến ngày 8/3, Nhật Lê còn khoe 1 bó hoa hồng trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ thậm chí còn nghĩ rằng sau tất cả hai người đã quay trở lại.

Chính vì chi tiết này, mà sau khi Quang Hải công khai bạn gái mới sau hàng loạt nghi vấn tình cảm “chằng chịt”, nhiều người đã chỉ trích Quang Hải "bắt cá hai tay" hay Huỳnh Anh là người thứ ba xen vào cuộc tình của cầu thủ này và Nhật Lê.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những nghi vấn của cư dân mạng, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng và chia sẻ thêm về chuyện tình cảm.

 

 

Quang Hải vừa khoe ảnh bạn gái mới, Nhật Lê lập tức có động thái lạ

(Techz.vn) Động thái “cà khịa” đầy tinh tế của Nhật Lê đã rất nhanh thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.