Giải trí

CĐM truyền tay nhau khoảnh khắc Mỹ Tâm ngất xỉu trên sân khấu khi nhận tin bạn thân qua đời

CĐM truyền tay nhau khoảnh khắc Mỹ Tâm ngất xỉu trên sân khấu khi nhận tin bạn thân qua đời

Suốt những giờ qua, CĐM liên tiếp chia sẻ clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm đang biểu diễn hết mình trên sân khấu thì đột ngột ngất xỉu. Dư luận xôn xao vì dường như clip này đã có từ khá lâu về trước. Thời điểm đó vào năm 2009, trong một lần “họa mi tóc nâu” đi lưu diễn ở nước ngoài. Chương trình cô tham gia do MC Nguyễn Ngọc Ngạn và MC Kỳ Duyên dẫn dắt. Chính hai người dẫn chương trình này và ekip trên sân khấu cũng không biết Mỹ Tâm ngất xỉu.

my-tam-1

Theo tìm hiểu, thời điểm đó, Mỹ Tâm ngất xỉu vì làm việc quá sức, cộng thêm suy sụp sau khi nhận tin đạo diễn Huỳnh Phúc Điền qua đời. Huỳnh Phúc Điền là bạn thân, gắn bó mật thiết với Mỹ Tâm trong suốt chặng đường dài. Cả hai không chỉ làm việc chung mà ngoài đời còn rất gần gũi.

my-tam-3

Khi đang lưu diễn ở nước ngoài, Mỹ Tâm hay tin Huỳnh Phúc Điền qua đời đột ngột nhưng cô lại không thể về nước kịp nhìn mặt bạn lần cuối. Trên mạng xã hội, “họa mi tóc nâu” nghẹn ngào gửi lời tiễn biệt nam đạo diễn từ phương xa. Cả ngày sau đó nữ ca sĩ không ăn uống được, mất ngủ. Đêm biểu diễn, nhiệt độ ngoài trời ở Houston rất nóng nhưng trong sân khấu lại bật điều hòa, chênh lệch nhiệt độ cộng thêm mệt mỏi khiến Mỹ Tâm không trụ nổi, ngất xỉu ngay trên sân khấu.

my-tam-2

MC Kỳ Duyên và MC Nguyễn Ngọc Ngạn mới đầu còn tưởng đây là một trong những phần biểu diễn của đàn em nên trò chuyện bông đùa. Tuy nhiên, không thấy Mỹ Tâm nhúc nhích, họ cùng ekip hốt hoảng nhận ra cô xảy ra chuyện, vội lên sân khấu đưa nữ ca sĩ ra ngoài.

Đoạn clip trên dù xảy ra đã khá lâu nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng xót xa khi xem lại. Các fan của Mỹ Tâm vẫn không thể quên thời điểm đó, cú sốc mất đi người bạn thân thiết từng khiến cô nàng rất suy sụp. Đáng nói, dù trải qua thời gian khó khăn nhưng Mỹ Tâm vẫn cố gắng thực hiện tròn vai trong đêm diễn, cô hát một lúc 6 bài trong sự bần thần.

my-tam-4

my-tam-5

my-tam-6

 

Năm 2019, Mỹ Tâm xuất hiện trong đêm nhạc Hẹn năm 2019 để tưởng nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Tại đây, giọng ca “Đừng hỏi em” chia sẻ: “Album Tâm 9 là một dấu son trong sự nghiệp âm nhạc của tôi nhưng thật tiếc không có mặt anh Điền để chứng kiến nhưng Tâm biết anh sẽ cảm nhận được nên Tâm mới chọn ca khúc này để nhắn đến anh Điền: Nếu em không thể quên được thì thôi em sẽ nhớ về anh hoài”. 

 

Hari Won rụng rời tay chân báo tang sự, Lê Giang, Anh Đức cùng dàn sao bàng hoàng chia buồn

(Techz.vn) – Rạng sáng 15/5, Hari Won buồn bã báo tin người thân qua đời đột ngột. Đây là cú sốc lớn với bà xã Trấn Thành và gia đình. Biết tin, nhiều sao Việt, khán giả không khỏi xót xa, gửi lời chia buồn đến cô.