Giải trí

CĐM tròn mắt ngạc nhiên vì lần đầu tiên thấy Tóc Tiên 'chửi thề' gay gắt đến thế

CĐM tròn mắt ngạc nhiên vì lần đầu tiên thấy Tóc Tiên 'chửi thề' gay gắt đến thế

Theo đó, trên trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ đoạn trich từ status của thầy trưởng khoa NNVHH trường Đại học Hoa Sen, đồng thời cũng đưa ra quan điểm cá nhân của mình về giáo dục. Cụ thể, giọng ca “Vũ điệu cồng chiêng’ viết: “Mình từ bé đã thuận tay trái. Nhưng khi đi học lại “được” tập viết tay phải với lý do “cho giống cả lớp”. Thế là giờ mình dùng tay trái phải loạn xạ cho từng món đồ riêng biệt. Mình biết 1 đứa em gần 20 tuổi, đam mê các nhóm nhạc Kpop và văn hoá Hallyu. Em tiu nghỉu tâm sự bị bạn bè và người thân “chọc” là bê đê chỉ vì thế. Mình nói với em “kệ họ, chị thấy chả có vấn đề gì. Và nếu như em thật sự thuộc thế giới đó, chị sẽ luôn ở bên”.

Toc-tien-2

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Mình bước vào nghệ thuật chuyên nghiệp từ khá sớm (gần 14 tuổi). Ở đầu những năm 2000, ranh giới nhạc “học thuật” và nhạc “thị trường” rất rõ rệt với đầy định kiến tranh cãi. Dĩ nhiên, mình “được-bị” tiêm nhiễm ý niệm ấy vào cái đầu non nớt luôn đc cài đặt chế độ “vâng lời”.

Bây giờ, lớn hơn rất nhiều, mình không phủ nhận phần “con” bản năng hẹp hòi của bản thân đôi khi vẫn đầy định kiến trong đầu, nhưng đã biết tiết chế và chấp nhận hơn. Và 1 bài học rất đơn giản nhưng mình mất khá nhiều thời gian mới hiểu được: học cách tôn trọng những “cá thể khác nhau” trong 7 tỷ con người ngoài kia. Nên đôi khi, chửi thề xả stress tí cũng không sao. Tổ sư”.

Toc-tien

Lần đầu tiên, người hâm mộ thấy Tóc Tiên chửi thề trên mạng xã hội, mặc dù không chửi đích danh ai nhưng có thể thấy việc sao Việt phải kìm nén, kiểm soát ngôn từ của mình trước công chúng là vô cùng quan trọng. Vì họ như một tấm gương, có rất nhiều lấy họ làm mục tiêu phấn đấu, chính vì vậy mà chỉ một câu nói của họ cũng có tầm ảnh hưởng lớn.

Toc-tien-1

Được biết đến là người có tính cách cá tính, mạnh mẽ, lần đầu tiên Tóc Tiên cũng phải thừa nhận một điều rằng trong con người vẫn còn tồn tại phần ‘con’ bản năng hẹp hòi và đầy định kiến trong đầu nhưng cô đã biết tiết chế hơn và chấp nhận hơn. Và một bài học đơn giản nhưng phải mất nhiều thời gian nữ ca sĩ mới hiểu ra được đó là học cách tôn trọng những “cá thể khác nhau” trong 7 tỷ con người ngoài kia.

 

‘Tình tin đồn’ gia nhập hội chỉ theo dõi mình em, Hương Giang lập tức có màn ‘quăng thính’cực ngọt

(Techz.vn) - Chỉ một động thái nhỏ của Hương Giang khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý.