Giải trí

CĐM 'tranh cãi' với phát ngôn của Hari Won suốt nhiều giờ qua, may mắn đã được 'cứu nhân' giải vây

CĐM 'tranh cãi' với phát ngôn của Hari Won suốt nhiều giờ qua, may mắn đã được 'cứu nhân' giải vây

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng đàn hỏi khán giả địa chỉ mua chăn ga bằng lụa uy tín. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, bà xã Trấn Thành đã bị CĐM ‘bóc’ lỗi sai chính tả cơ bản. Cụ thể, nữ ca sĩ đã viết từ "ga" thành từ "ra", khiến nhiều người hoang mang không hiểu.

Hari Won viết trên trang cá nhân: “Có ai biết bán ra giường vải bằng tencel 100% khum? Cho mình xin thông tin”.

Hari-won

Dưới bài viết, khán giả bình luận, ngoài những người giới thiệu cho Hari Won địa chỉ mua chăn ga uy tín, một số netizen đã ‘soi’ ra lỗi sai chính tả của bà xã Trấn Thành: “Ga giường má ơi”, “Ra giường, viết status khó hiểu quá chị Hari ơi”, “Người showbiz mà chính tả chán thế nhờ”, “Ga chứ không phải ra chị”, "Ga giường chị yêu của tôi ơi"...

Hari-won-5

Hari-won-4

Hari-won-3

Hari-won-2

Tuy nhiên, lướt 1 loạt bình luận "bắt lỗi" đã có 1 comment “giải oan” cho Hari Won. Người này chụp màn hình việc giải nghĩa và tên gọi khác của từ “ga giường”. Theo đó, "ra" hay "ga" đều là cách gọi khác của “Drap giường”, ngoài ra nhiều người cũng dùng từ khăn trải giường để thay thế.

238669638_269964107911103_1801695245998513958_n

Thông tin này có lẽ nhiều người cũng không nắm được vì thông thường từ phổ biến hay được dùng nhất là từ "ga giường" hoặc "drap giường". Như vậy, Hari Won đã được “giải vây” rồi phải không nào.

 

Quản lý Hari Won bất ngờ tiết lộ việc Trấn Thành âm thầm làm từ thiện

(Techz.vn) - Dù không đích thân công khai trên các trang mạng xã hội nhưng Trấn Thành vẫn âm thầm ủng hộ số lượng lớn thực phẩm cho các bệnh viện dã chiến.