Giải trí

CĐM tranh cãi dữ dội về tin nhắn vợ Xuân Bắc tiết lộ tình hình của con trai sau vụ việc nhạy cảm?

CĐM tranh cãi dữ dội về tin nhắn vợ Xuân Bắc tiết lộ tình hình của con trai sau vụ việc nhạy cảm?

Tối 13/3, cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt khi vợ Xuân Bắc đăng đàn cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm soát việc sử dụng điện thoại, mạng xã hội của con cái cẩn thận hơn. Chị bức xúc cho biết đã đập vỡ điện thoại của con trai sau khi biết được nội dung mà con xem.

vo-xuan-bac-bi-beo-7

Bài đăng của vợ Xuân Bắc vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng chị đang xâm phạm đời tư của con trai. Bên cạnh đó, việc công khai chuyện này lên mạng xã hội dường như không được hay, chỉ khiến nhóc tỳ xấu hổ và bị mọi người trêu chọc.

Đáng chú ý, đến ngày 14/3, một khán giả đứng tuổi bất ngờ công khai tin nhắn riêng với tài khoản được cho là vợ Xuân Bắc. Trong đó chị tiết lộ con trai hiện vẫn đang vui vẻ bình thường, không hề nghiêm trọng như dân mạng nói với nhau: “Bi vẫn hạnh phúc như này mà cả cái mạng xã hội nó đang thương xót cho Bi sẽ thế nọ thế kia rồi trách chị đấy! Đúng là mạng xã hội”.

Đính kèm đó còn là clip con trai NSƯT Xuân Bắc vừa đàn vừa hát. Trong clip vợ nam danh hài đùa giỡn với con: “Clip này mẹ không đăng đâu, mẹ bị chặn 30 ngày rồi con ạ, khổ lắm cơ”. Đáp lại cậu bé ngoan ngoãn: “Vâng, vâng”.

bi-beo-xuan-bac-1

Dân mạng để lại nhiều bình luận trái ngược về đoạn tin nhắn trên. Một số người thở phào nhẹ nhõm khi cậu bé vẫn vui vẻ hoạt bát. Họ cho rằng đám đông đã “làm quá”, bới móc đẩy sự việc đi xa. Trong khi đó, không ít người vẫn dành lời khó nghe cho vợ Xuân Bắc. Họ cho rằng nếu thực sự hiểu chuyện, chị nên giữ im lặng ở thời điểm hiện tại hơn là lại chia sẻ hình ảnh, cảm xúc của con trai. Đám đông cũng bức xúc khi có vẻ như vợ nam nghệ sĩ không hề nhận thấy mình sai ở đâu.

“Tính mẹ Bi khơi khơi vậy chứ chẳng có gì to tát. Nếu không phải vợ người nổi tiếng thì chuyện này cũng bình thường. Giờ đâu đâu cũng lên bài xâu xé gia đình người ta, tự xem lại mình đi đã”.

“Mẹ này vẫn đang bảo thủ lắm, nghĩ mình đúng cơ”.

“Chẳng lẽ trước mặt mẹ giờ dám nói ra suy nghĩ thật nữa sao? Rồi mẹ lại đưa lên mạng cho cả thiên hạ thấy”.

“Bi Béo còn vui vẻ hồn nhiên được là tốt. Mỗi bé mỗi tính. Mong sự việc dừng lại, càng nói càng đẩy mọi chuyện đi xa”.

“CĐM cứ tự biên tự diễn. Làm mẹ được thay người ta 1 ngày chưa mà đi dạy người ta cách làm mẹ?”.

“Chỉ sợ bên ngoài nó tỏ ra bình tường nhưng bên trong nó lại bị đả kích vì việc làm của mẹ thôi”.

bi-beo-xuan-bac-2

bi-beo-xuan-bac-3

bi-beo-xuan-bac-4

Trên thực tế tin nhắn trên chưa chắc chắn là của vợ Xuân Bắc, tất cả vẫn chỉ đang là thông tin một chiều. Đến hiện tại cả hai vợ chồng vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng về sự việc ồn ào này. “Nam Tào” thậm chí còn khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân vì có quá nhiều người vào “tấn công” bằng lời lẽ khó chịu.

 

Mỹ nhân Việt đầu tiên ra mặt đả kích vợ Xuân Bắc gay gắt vì vụ Bi Béo, CĐM khó chịu chỉ trích ngược

(Techz.vn) – Bài đăng của hoa hậu này bàn về chuyện vợ NSƯT Xuân Bắc công khai chuyện riêng của con trai Bi Béo lên mạng đang là chủ đề gây bàn tán xôn xao.