Giải trí

CĐM tìm ra nhiều điều bí ẩn về công ty mỹ phẩm của Ngọc Trinh sau vụ ngộ độc viên uống trắng da

CĐM tìm ra nhiều điều bí ẩn về công ty mỹ phẩm của Ngọc Trinh sau vụ ngộ độc viên uống trắng da

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng lần sân sang kinh doanh thành công. Ngoài công việc người mẫu, cô còn đang phụ trách chức vụ Phó Tổng giám đốc kinh doanh của một tập đoàn mỹ phẩm. Tuy nhiên, sáng nay, CĐM xôn xao trước thông tin công ty của Ngọc Trinh nhận đến 20 đơn khiếu nại về ngộ độc sau khi sử dụng sản phẩm của mình.

Cụ thể, “nữ hoàng nội y” đã đăng đàn khi phải nhận tới 20 đơn khiếu nại về ngộ độc sau khi sử dụng sản phẩm của công ty mình. Qua đó, khách hàng đã phải nhập viện trong tình trạng bị ngộ độc khi uống 2 viên thuốc giả mạo thương hiệu viên uống trắng da của công ty Ngọc Trinh. Đến hiện tại, đã có một vị khách bị bác sĩ chẩn đoán suy hô hấp nặng.

Phía Ngọc Trinh cũng đã lập tức thu thập bằng chứng vầ đưa ra cơ quan công an. Tuy nhiên, công ty nơi Ngọc Trinh làm Phó Tổng giám đốc từ lâu đã có nhiều điều bí ẩn.

Trong lễ nhậm chức trong vai trò CEO của GHB vào ngày 25/9/2018, Ngọc Trinh từng phát biểu: “Đối với Tập đoàn GHB, những sản phẩm của GHB Trinh đã tự bản thân trải nghiệm hơn 1 năm qua và Trinh thực sự hài lòng với hiệu quả nó mang lại".

Nhưng vào khoảng tháng 10/2018, Ngọc Trinh lại cho biết trên nhiều cơ quan báo chí theo ý hoàn toàn khác: “Trước khi trở thành CEO của GHB, Trinh đã có hơn 2 năm là khách hàng thân thiết của các thương hiệu do đơn vị này độc quyền phân phối".

Với lời phát biểu “câu trước đá câu sau” khiến công chúng không khỏi hoang mang. Thêm vào đó, câu chuyện mà Ngọc Trinh đưa ra lại quá nhiều điểm vô lý. Cụ thể, người đẹp này công bố là khách hàng của công ty GHB hơn 1 năm. Nhưng thực tế, công ty này mới thành lập vào ngày 8/1/2018, và tới thời điểm lúc ấy mới chỉ hoạt động vỏn vẹn chưa đầy 9 tháng.

Thêm nữa, GHB cũng là công ty thành viên của Thingo Group. Tuy nhiên, Thingo Group lại là Chủ tịch Hội đồng quản trị là bà Nguyễn Thị Thu Trang, thường gọi là Stella Chang. Người này từng bị “dính phố” bị thu giữ 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ có trị giá 11 tỷ đồng.

Đáng chú ý, công ty này lại có hàng loạt các gương mặt đại sứ là các diễn viên nổi tiếng như: Ốc Thanh Vân, Bảo Thanh, Tú Anh, Lã Thanh Huyền, Vũ Ngọc Anh đều lần lượt lên tiếng trong thời điểm đó. Còn Ngọc Trinh và một số nghệ sĩ khác thì chọn cách im lặng.

 

Mai Phương Thúy lộ ảnh ‘đầu bù tóc rối’, nhan sắc thật tuổi 32 qua ống kính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mai Phương Thúy bất ngờ “đầu bù tóc rối” đi ăn với bạn, nàng Hậu còn “rũ bỏ” toàn bộ son phấn, lộ mặt mộc tuổi 32 khiến CĐM ngỡ ngàng.