Mạng xã hội

CĐM tìm ra Facebook nữ Việt kiều náo loạn sân bay, bất ngờ vì quá đẹp

CĐM tìm ra Facebook nữ Việt kiều náo loạn sân bay, bất ngờ vì quá đẹp

Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam xuất hiện làn sóng phẫn nộ dành cho một bộ phận Việt kiều về nước trong thời gian này. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu họ không tỏ thái độ trịch thượng, xem thường đồng bào hay món ăn dân tộc. Không chỉ một mà đến vài người, nhóm người như vậy. Điều đó khiến cư dân mạng trong nước tức giận, thậm chí  đòi “trả” các Việt kiều về nơi họ xuất phát.

nu-viet-kieu-ba-lan-2 (1)

Hôm 17/3, một đoạn clip hơn 7 phút tại sân bay Nội Bài được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó ghi lại cảnh một nhóm người trở về từ châu Âu đang gây loạn. Người phụ nữ mặc áo đen, tóc ngắn lớn tiếng đưa ra nhiều yêu sách với lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. Phẫn nộ hơn, cô còn chê bai bánh mì được nhân viên sân bay phục vụ thời điểm đó.

Đa số cư dân mạng đều không thể kiềm chế được trước sự hống hách, ngang ngược này. Làn sóng chỉ trích nữ Việt kiều Ba Lan ngày càng được lan rộng. Ngay cả nhiều người nổi tiếng cũng không thể ngồi yên mà phải lên tiếng. Nhiều người nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của người phụ nữ.

nu-viet-kieu-ba-lan-5

nu-viet-kieu-ba-lan-6

nu-viet-kieu-ba-lan-4

nu-viet-kieu-ba-lan-3

Nữ Việt kiều này có ngoại hình khá bắt mắt, gương mặt cân đối, thậm chí theo một số người là khá xinh đẹp. Dẫu vậy, hành động xấu xí ở sân bay là không thể chấp nhận được. Vì thế mà cộng đồng mạng vẫn “ném đá” như thường.

“Đẹp mà không có duyên gì cả chị gì ơi. Nhân cách chị để đâu?”.

“Ở quê là Mít là Na, sang bên nước ngoài em thành Việt kiều giờ về quên gốc luôn sao?”.

“Không biết ở nước ngoài được bao lâu mà học cái thói thượng đẳng xấu xí đó. Xin mời chị quay về Ba Lan của chị mà hống hách xem người ta có đập cho không nhé”.

“Nhan sắc tỉ lệ nghịch với giọng nói và thái độ. Nhân đạo cho người lao động, người nghèo, người tử tế chứ mấy thành phần này thì đuổi hết đi các bác ơi”.

nu-viet-kieu-ba-lan-8

nu-viet-kieu-ba-lan-7

Thời điểm hiện tại, nhân vật chính được réo tên trong suốt những ngày qua tiếp tục giữ im lặng, không có bất cứ động thái xin lỗi nào. Điều đó càng khiến cư dân mạng tức giận hơn. Dự đoán, vụ việc này vẫn sẽ  gây bão trong thời gian tới trên mạng xã hội.

 

Không chỉ phỉ báng dân Việt, nữ Việt kiều còn livestream thách thức: 'Gọi công an đến đây'

(Techz.vn) – Mặc dù bị cư dân mạng chỉ trích liên tục nhưng nữ Việt kiều này vẫn tỏ thái độ hống hách, thậm chí là trêu tức mọi người nhiều hơn.